Khánh Thi chuyển dạ chuẩn bị sinh con trai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau thời gian dài mong chờ, hồi hộp, Khánh Thi đã vỡ ối và nhập viện ngay sau đó chờ sinh con trai đầu lòng.

Theo một nguồn tin mới đây, khoảng 5h sáng nay (17/7), Khánh Thi đã được Phan Hiển và người thân đưa vào một bệnh viện tại TP. HCM để chờ sinh sau khi bị vỡ ối. Bản thân Nữ hoàng dancesport đang rất nóng lòng đợi đến giây phút con trai chào đời. 

khanh thi

Khánh Thi đã vỡ ối, nhập viện chờ sinh con trai

Hiện tại, Khánh Thi đã sắm rất nhiều món đồ từ tủ quần áo đến chiếc nôi đủ tiện nghi cho căn phòng riêng của con trai. Riêng Phan Hiển lại mua hàng loạt bộ quần áo trẻ em về làm quà nhân dịp đi Singapore công tác. 

Trước đó, Khánh Thi cũng đã đăng tải hình ảnh  cô đang nằm khoe bụng bầu sắp sinh trên giường bệnh viện kèm dòng chú thích "Cứ đi ra đi vô hoài". Không chỉ người thân, bạn bè và đồng nghiệp sốt ruột mà đông đảo fans hâm mộ cũng đang mong ngóng từng giờ cho sự kiện hạ sinh thiên thần nhỏ của cô.

khanh thi2

Khánh Thi nằm viện chờ sinh con trai.

Kể từ khi công khai mối quan hệ với học trò Phan Hiển và đặc biệt là thông tin có bầu được tiết lộ, Khánh Thi ngay lập tức trở thành tâm điểm của truyền thông. Sự tò mò thái quá của công chúng và báo giới vô hình chung làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống riêng tư của "Nữ hoàng dancesport" cũng như bạn trai 9X của cô. Vượt qua mọi đàm tiếu, tò mò của dư luận, Khánh Thi và Phan Hiển ngày càng tình cảm và nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ phía người hâm mộ. Dù trẻ tuổi nhưng Phan Hiển đã chứng minh được bản lĩnh đàn ông của mình khi luôn ra sức che chở, bảo vệ và cùng Khánh Thi vượt qua mọi sóng gió.

Bạn trai 9X đi tu nghiệp, Khánh Thi chuẩn bị sinh con trai?
Bạn trai 9X đi tu nghiệp, Khánh Thi chuẩn bị sinh con trai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Phan Hiển đi tu nghiệp xa nhà, Khánh Thi khoe hình ảnh nằm trong bệnh viện và khoe bụng bầu sắp sinh.
Phan Hiển đi tu nghiệp, Khánh Thi mệt mỏi đi siêu thị một mình
Phan Hiển đi tu nghiệp, Khánh Thi mệt mỏi đi siêu thị một mình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi bạn trai đi tu nghiệp và đi diễn ở xa, "bà bầu" Khánh Thi ở nhà vẫn rất chăm chỉ, chịu khó đi siêu thị sắm đồ cho cả nhà.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn