Phan Hiển sẽ "cua" Khánh Thi lại từ đầu sau khi sinh con trai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khánh Thi chia sẻ bạn trai sẽ "cua" cô lại từ đầu sau khi sinh con trai.

Mới đây nhất,  Khánh Thi đã đăng tải dòng trạng thái "nửa vui, nửa buồn" trên trang cá nhân của mình. Nữ hoàng dancesport viết: "Về nơi ấy ... Có chút thoáng buồn khi kỉ niệm ùa về.Vẫn còn nhiều kỉ vật mà nó vẫn tồn tại ở đó. Giá như ... Nhưng sáng nay có được nghe một câu nói: Nếu Mẹ đẻ em bé xong, bố sẽ cua mẹ lại từ đầu. Phổng mũi. Bã Đậu và Mỏ Nhọn "Nơi tình yêu bắt đầu".

khanh thi1

Phan Hiển sẽ "cua" Khánh Thi lại từ đầu sau khi sinh con trai

Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng chia sẻ của Khánh Thi đã nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất đông người hâm mộ đồng cảm với tâm trạng của "phụ nữ mang bầu" như Nữ hoàng dancesport và không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ trước tình cảm của chàng vũ công 9X dành cho bạn gái.

Trước đó, Phan Hiển cũng đã chia sẻ hình ảnh anh và Khánh Thi diện trang phục cô dâu chú rể kèm theo lời "cầu hôn" gián tiếp thông qua lời bài hát "Mãi mãi bên nhau" của ca sỹ Noo Phước Thịnh: "Em là ai giữa cuộc đời này? Em từ đâu bước đến nơi đây? Làm tôi say... Làm tôi khát khao. Trao nhau tin yêu ngọt ngào... Sau mình già nua, thì tình anh mãi mãi không đổi dời… ".

phan hien1

Chuẩn bị lâm bồn, Khánh Thi được bạn trai 9X ngỏ lời "cầu hôn"​.

Kể từ khi công khai mối quan hệ với học trò Phan Hiển và đặc biệt là thông tin có bầu được tiết lộ, Khánh Thi ngay lập tức trở thành tâm điểm của truyền thông. Sự tò mò thái quá của công chúng và báo giới vô hình chung làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống riêng tư của "Nữ hoàng dancesport" cũng như bạn trai 9X của cô. Vượt qua mọi đàm tiếu, tò mò của dư luận, Khánh Thi và Phan Hiển ngày càng tình cảm và nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ phía người hâm mộ. Dù trẻ tuổi nhưng Phan Hiển đã chứng minh được bản lĩnh đàn ông của mình khi luôn ra sức che chở, bảo vệ và cùng Khánh Thi vượt qua mọi sóng gió.

Chuẩn bị lâm bồn, Khánh Thi được bạn trai 9X ngỏ lời
Chuẩn bị lâm bồn, Khánh Thi được bạn trai 9X ngỏ lời "cầu hôn"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chuẩn bị tinh thần sinh con trai, Khánh Thi bất ngờ được Phan Hiển - bạn trai 9X ngỏ lời cầu hôn.
Khánh Thi
Khánh Thi "sốc" khi gặp phải người đàn ông "bất lịch sự"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi đã tỏ ra khá bất ngờ và "sốc" khi gặp phải một người đàn ông "bất lịch sự" tại cửa hàng gội đầu.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link