Chuẩn bị lâm bồn, Khánh Thi được bạn trai 9X ngỏ lời "cầu hôn"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chuẩn bị tinh thần sinh con trai, Khánh Thi bất ngờ được Phan Hiển - bạn trai 9X ngỏ lời cầu hôn.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển đã đăng tải hình ảnh anh và Khánh Thi diện trang phục cô dâu chú rể kèm theo lời "cầu hôn" gián tiếp thông qua lời bài hát "Mãi mãi bên nhau" của ca sỹ Noo Phước Thịnh: "Em là ai giữa cuộc đời này? Em từ đâu bước đến nơi đây? Làm tôi say... Làm tôi khát khao. Trao nhau tin yêu ngọt ngào... Sau mình già nua, thì tình anh mãi mãi không đổi dời… ".

phan hien

Chuẩn bị lâm bồn, Khánh Thi được bạn trai 9X ngỏ lời "cầu hôn"​

Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh kèm lời "cầu hôn" của Phan Hiển dành cho Khánh Thi đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng từ phía cộng đồng mạng. Đông đảo người hâm mộ gửi tới cặp đôi lời chúc tốt đẹp nhất. Một cư dân mạng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với chàng trai trẻ: “Mỗi ngày, chị thêm mến em vì em biết cách làm cho một nửa của mình vui hơn. Chúc gia đình của em luôn ngập tràn hạnh phúc và rạng rỡ niềm vui như những tấm hình đẹp em chia sẻ. Như những dòng trạng thái hân hoan em chia vui cùng mọi người Phan Hiển nhé. Yêu gia đình em”.

phan hien3

phan hien4

phan hien5

Mặc dù chưa một lần chính thức thừa nhận tình yêu với nhau nhưng cả hai luôn xuất hiện cùng nhau trong tất cả sự kiện.

Kể từ khi công khai mối quan hệ với học trò Phan Hiển và đặc biệt là thông tin có bầu được tiết lộ, Khánh Thi ngay lập tức trở thành tâm điểm của truyền thông. Sự tò mò thái quá của công chúng và báo giới vô hình chung làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống riêng tư của "Nữ hoàng dancesport" cũng như bạn trai 9X của cô. Vượt qua mọi đàm tiếu, tò mò của dư luận, Khánh Thi và Phan Hiển ngày càng tình cảm và nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ phía người hâm mộ. Dù trẻ tuổi nhưng Phan Hiển đã chứng minh được bản lĩnh đàn ông của mình khi luôn ra sức che chở, bảo vệ và cùng Khánh Thi vượt qua mọi sóng gió.

Bạn trai Khánh Thi thừa nhận có trách nhiệm hơn từ khi có con
Bạn trai Khánh Thi thừa nhận có trách nhiệm hơn từ khi có con
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Hiển - bạn trai Khánh Thi thừa nhận rằng anh suy nghĩ trưởng thành và có trách nhiệm hơn kể từ khi có con trai.
Bạn trai 9X đi tu nghiệp, Khánh Thi chuẩn bị sinh con trai?
Bạn trai 9X đi tu nghiệp, Khánh Thi chuẩn bị sinh con trai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Phan Hiển đi tu nghiệp xa nhà, Khánh Thi khoe hình ảnh nằm trong bệnh viện và khoe bụng bầu sắp sinh.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link