Khánh Thi khoe ảnh hạnh phúc bên ông xã và các con, nhấn mạnh về giá trị của gia đình

( PHUNUTODAY ) - "Điều quan trọng nhất của một gia đình là trân trọng những gì tốt đẹp và dành cho nhau nụ cười hạnh phúc", cô viết.

Tối 27/7, trên trang Facebook cá nhân, Khánh Thi đã đăng tải loạt ảnh hạnh phúc bên Phan Hiển và các con của mình. Trong khi ba mẹ tình tứ như vợ chồng son thì các con của Khánh Thi cũng khiến cư dân mạng thích thú và lụi tim vì ngoại hình đầy đáng yêu.

Empty
Empty
Empty

Đáng chú ý, Khánh Thi cũng có chia sẻ nhấn mạnh về giá trị của gia đình: "Giá trị gia đình không phải khi ta yêu nhau đã biết. Giá trị gia đình không phải cãi nhau mới nhận ra. Giá trị gia đình không phải chia tay mới thấy. Giá trị gia đình nằm ở chỗ có nhận ra sự cần thiết của từng cá nhân trong gia đình là luôn gắn kết. Thiếu một ai đó sẽ luôn là điểm khuyết. Vì thế dù đã đúng hay đã sai. Thì điều quan trọng nhất của một gia đình là trân trọng những gì tốt đẹp và dành cho nhau nụ cười hạnh phúc. Bớt sân si và bớt thù hận. Thêm yêu thương và tạo thêm cơ hội cho nhau".

Đầu tháng 6/2022, Khánh Thi - Phan Hiển bất ngờ hé lộ tổ chức lễ cưới sau 13 năm gắn bó. Mới đây, khi trả lời phỏng vấn của VNExpress, Phan Hiển lần đầu tiết lộ lý do làm đám cưới với Khánh Thi sau thời gian dài bên nhau và đã có con, đó là vì muốn Khánh Thi có một "danh phận".

phan-hien-khoe-anh-khanh-thi-mac-vay-co-dau

Anh chia sẻ: "Trước đây, tôi nghĩ cả hai chỉ cần sống chung hạnh phúc, hòa hợp là đủ, đám cưới chỉ là hình thức. Tuy nhiên, sau thời gian dài bên nhau, dự tiệc cưới của bạn bè, đồng nghiệp, tôi nghĩ Khánh Thi cũng mong muốn một lần được mặc váy cô dâu bước vào lễ đường. Đám cưới là cách tôi đền bù cho cô ấy khi hy sinh mọi thứ vì gia đình, để Khánh Thi có được danh phận như bao phụ nữ. Thật ra, chúng tôi dự định bí mật tổ chức hôn lễ cách đây hai năm, chỉ có người thân và vài người bạn. Tuy nhiên, vài vấn đề xảy ra không như ý muốn nên tiệc bị hoãn. Thời điểm này tôi thấy công việc, mọi thứ ổn định và làm lễ cưới như một sự kiện báo tin vui đến những người thân yêu.

"Khánh Thi luôn sống và nghĩ cho người khác. Mỗi khi đi mua sắm, cô ấy luôn chọn đồ cho chồng, con, bố mẹ chồng mà ít khi nào mua cho bản thân. Khánh Thi hiểu và hy sinh nhiều để hỗ trợ tôi phát triển sự nghiệp. Cô ấy chọn bạn nhảy cho tôi, đốc thúc việc luyện tập. Những điều đó khiến tôi thấy xúc động và trân trọng mối quan hệ cả hai.

Tôi nhỏ tuổi hơn Khánh Thi nên khó tránh khỏi những bất đồng trong quan điểm, lối sống. Lối dùng ngôn ngữ của cả hai không phù hợp vì người ngoài Bắc, kẻ trong Nam. Tôi lớn lên trong môi trường kinh doanh còn Khánh Thi làm nghệ thuật nên tư duy khác biệt. Để đi tới hôm nay, chúng tôi đã trải qua nhiều xung đột và tìm cách hàn gắn quan hệ. Trước tiên, tôi phải là người nhường nhịn trong mọi việc. Ngoài ra, tôi thay đổi vài khía cạnh của bản thân. Từ lối nói chuyện trẻ con, tôi điều chỉnh ngôn từ sao cho phù hợp khi nói chuyện cùng bạn bè của Khánh Thi. Tôi đam mê phượt nhưng phải gác lại vì cô ấy không thích và có tính hay ghen. Tôi hiểu không người phụ nữ nào chịu để người đàn ông mình đi bên ngoài nhiều ngày không về. 5 năm qua, tôi cất chiếc môtô vào kho, tập trung cùng cô ấy phát triển sự nghiệp. Mỗi khi đi đâu tôi đều chụp hình và gửi vị trí để cô ấy yên tâm".

Theo:  xevathethao.vn copy link