Khánh Thi thông báo nhà bị trộm cuỗm sạch tiền và nữ trang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhà Khánh Thi đã bị trộm đột nhập, cuỗm sạch tiền và nữ trang lúc nửa đêm qua.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi đã đăng tải dòng trạng thái thông báo nhà cô bị mất trộm lúc nửa đêm. "Nữ hoàng dancesport" viết: "Nhà mất trộm! Giờ mới biết lý do cả nhà đứng đường đêm qua là do trộm vào nhà cuỗm sạch tiền của Mẹ và ít đồ nữ trang. Mẹ thì giờ này loạn lên cứ nghi lung tung. Khổ. Nói chung mất rồi là mất. Công sức vất vả bấy lâu. Đâu dám kêu. Nó xui là vậy. Đúng thời điểm loạn nhân tình thế thái".

khanh thi1

Khánh Thi thông báo nhà bị trộm cuỗm sạch tiền và nữ trang​

Theo Khánh Thi, bao nhiêu của nải và công sức cô vất vả bấy lâu nay đã "tiêu tan". Tiền mặt và nữ trang đã bị trộm lấy sạch. Đó là điều quá xui cho nhà của "Nữ hoàng dancesport". Trước đó, khoảng lúc nửa đêm, Khánh Thi cũng đã chia sẻ về việc cả nhà cô phải ra khách sạn ngủ vì cửa khóa không mở được. Cô viết: "Vui ghê! Lần đầu tiên trong đời cả gia đình quyết định ra khách sạn ngủ, với lý do Mẹ khoá cửa thế nào giờ không mở được. Cả 5 con ngươi với mấy thứ đồ lỉnh kỉnh tìm chui vô khách sạn. Cún vẹt ở trong nhà thì kêu inh ỏi.
Mấy hôm nay vui ghê!"

Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng chia sẻ của Khánh Thi đã nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Đông đảo người hâm mộ đồng cảm, an ủi và chia sẻ với cô khi cho rằng: "Vì trộm cạy cửa nên mẹ chị khánh thi không mở được cửa nên mọi người mới phải ra ngoài ngủ mà mọi người cứ nói do chị đăng status là ra ngoài ngủ nên trộm nó tranh thủ".

khanh thi2

Khánh Thi và Phan Hiển

Kể từ khi công khai mối quan hệ với học trò Phan Hiển và đặc biệt là thông tin có bầu được tiết lộ, Khánh Thi ngay lập tức trở thành tâm điểm của truyền thông. Sự tò mò thái quá của công chúng và báo giới vô hình chung làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuốc sống riêng tư của "Nữ hoàng dancersport". Vượt qua mọi đàm tiếu, tò mò của dư luận, Khánh Thi và Phan Hiển ngày càng tình cảm và nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ phía người hâm mộ. Dù trẻ tuổi nhưng Phan Hiển đã chứng minh được bản lĩnh đàn ông của mình khi luôn ra sức che chở, bảo vệ và cùng Khánh Thi vượt qua mọi sóng gió.

Đang bầu bí, Khánh Thi vẫn
Đang bầu bí, Khánh Thi vẫn "cày" việc xuyên đêm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đang ở những tháng cuối thai kỳ song Khánh Thi vẫn rất chăm chỉ làm việc xuyên đêm.
Khánh Thi khệ nệ bụng bầu, không xa Phan Hiển một bước
Khánh Thi khệ nệ bụng bầu, không xa Phan Hiển một bước
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi không xa Phan Hiển một bước khi cả hai cùng làm giám khảo "Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015".
Theo:  khoevadep.com.vn copy link