Rich kid đáng ghét nhất Penthouse thay đổi kiểu tóc "xoành xoạch" nhưng chẳng bao giờ bị dìm nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Có thể nói kiểu tóc cũng góp công lớn trong việc thể hiện cá tính nhân vật Seok Kyung.

Dù đã đi đến hồi kết, dù vẫn còn nhiều tranh cãi nhưng Penthouse cũng vẫn trở thành đề tài bàn tán ở khắp mặt trận, nhất là cái kết hụt hẫng gây bức xúc cho người xem. Tuy nhiên,bên cạnh dàn diễn viên đình đám tên tuổi thì bộ phim cũng đánh dấu cột mốc quan trọng cho lứa diễn viên trẻ đóng vai "Hera kids" trong phim.

Trong đó nổi bật nhất nhì phải kể đến nàng "rich kid xấc xược" Ju Seok Kyung. Vai diễn do nữ diễn viên Han Ji Hyun thủ vai. Cô nàng là một gương mặt mới nhưng nhờ có ngoại hình sáng sủa, xinh đẹp dù có xấu tính khó có thể chấp nhận thì Seok Kyung vẫn nhiều lần được fan tha thứ vì... đẹp. Ngoài ra cô nàng cũng có vô vàn những cách biến đổi phong cách từ mùa 1 cho đến mùa 2 đầy đa dạng và phong phú rất đáng học hỏi. Dù không phải lúc nào cách để tóc làm đẹp này cũng hợp nhưng cũng tạo ra dấu ấn nhân vật riêng cho cô nàng. 

Empty
Empty

Ở mùa 1, Seok Kyung gây ấn tượng với mái tóc xoăn dài, uốn xoăn nhẹ bồng bềnh, để mái thưa dài chạm mắt. Cô thể hiện xuất sắc một nàng tiểu thư nhà giàu được chăm chút vẻ ngoài kỹ càng nhưng xa cách, khó gần, thậm chí còn giấu một phần tính cách hay ganh tị, mưu mô đằng sau.

Empty
Empty

Phần 2, nhân vật Seok Kyung đã cắt phăng mái tóc mây công chúa từng là niềm tự hào giữa hai mẹ con. Cô nàng có cú lột xác khá khác lạ và cá tính. Không còn để tóc mái, bao nhiêu biến chuyển cảm xúc đều hiện rõ trên mặt Seok Kyung, đồng thời cô còn khéo léo thay đổi style, diện những outfit màu tối, cá tính hơn

Empty
Empty

Suối tóc mây giúp Seok Kyung trông như một nàng công chúa nhưng kiểu tóc bob duỗi thẳng, cắt mái bằng mới là lựa chọn hoàn hảo giúp cô nàng thể hiện nét kiêu ngạo đầy ấn tượng. 

Empty

Ở những tập cuối khi Seok Kyung khi tính cách đã hiền diệu hơn., không còn coi trời bằng vung mà đã biết thấu hiểu, ccô nàng uốn tóc xoăn nhẹ, tạo độ rối vừa phải để nhìn tự nhiên, phần tóc mái còn vểnh sang hai bên rất dễ thương. Cô nàng còn chọn màu son cam phớt và bộ đồ "lao động" nên nhìn Seok Kyung trông hiền. Đây có lẽ là những khoảnh khắc hiếm mà fan được nhìn thấy ở vai diễn này. 

Empty

Để tóc xoăn nhẹ này mà chụp ảnh cam thường, mặc áo thun trắng, áo khoác đơn giản vậy trông cô nàng lại còn dễ gần, đáng yêu hơn rất nhiều luôn, thế mới thấy đây đúng là khuôn mặt vàng của làng cân đủ style tóc. Dù là để kiểu tóc nào thì cô cũng có được ấn tượng hoàn hảo và phong cách. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link