Khi sao Việt bị "cuồng" vương miện

12:55, Thứ sáu 13/12/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không ít khán giả đã "hốt hoảng" khi thấy những nghệ sĩ này "làm loạn" với vương miện.

Nhắc đến vượng miện người ta thường nhớ đến hình ảnh các Hoa hậu, người đẹp đăng quang trong các cuộc thi nhan sắc. Chiếc vương miện tượng trưng cho biểu tượng quyền lực và sắc đẹp của người đội nó. Tuy nhiên, một số sao Việt vì quá yêu thích sự "vương quyền" nên lạm dụng việc đeo vương miện trong những trường hợp không cần thiết thậm chí trở nên lố bịch.

Lâm Chi Khanh cực "sến" với vương miện "khủng"

Sau khi thay đổi để sống đúng với giới tính thật của mình, Lâm Chi Khanh luôn khiến cho công chúng "hốt hoảng" bởi gu ăn mặc lòe loẹt, diêm dúa và có phần hơi thái quá. Tham gia vào một chương trình ca nhạc diễn ra tại Đà Nẵng, Lâm Chi Khanh trở thành tâm điểm của sự chú ý với váy đỏ, tóc vàng cùng với chiếc vương miện "không thể to hơn".

Khiến cho những bước di chuyển của mình trên sân khấu trở nên rất khó khăn và nặng nề, chiếc vương miện đồ sộ trên đầu của Lâm Chi Khanh tạo cảm giác vướng víu và thừa thãi trên mái tóc lỗi mốt của mình. Sau khi nổi loạn với trang phục quá "sến", Lâm Chi Khanh đã lọt vào danh sách những nghệ sĩ ăn mặc xấu nhất showbiz Việt.

Angela Phương Trinh "chụp" vương miện lên đầu

Thường thì người ta hay dùng từ "đội" vương miện, ấy nhưng với Phương Trinh thì quả thực phải dùng từ "chụp" vì chiếc vương miện "khủng" trên đầu cô khiến nhiều người "choáng ngợp".

Trong buổi họp báo phim "Biết chết liền" diễn ra tại TP.HCM, Angela Phương Trinh diện chiếc váy xẻ tà cao sexy và đội vương miện.

Với mơ ước một lần được làm Hoa hậu, Angela Phương Trinh gây chú ý khi đội chiếc vương miện "to chình ình" trên đầu. Trước đó, Phương Trinh đã nửa đùa nửa thật tuyên bố sẽ thi Hoa hậu vào năm sau. Tuy nhiên với cô nàng lắm scandal như Phương Trinh điều đó chỉ là ... giấc mơ xa xỉ.

Lẽ đương nhiên, Phương Trinh khó lòng tránh khỏi cơn “ném đá” từ dư luận. Bởi Phương Trinh thiếu rất nhiều yếu tố để trở thành ứng cử viên cho các cuộc thi nhan sắc. Thứ nhất là về hình thể, thứ nhì là đã phẫu thuật thẩm mỹ và quan trọng hơn cả cô dính khá nhiều tai tiếng trong thời gian hoạt động tại showbiz Việt.

Chỉ xét riêng "thành tích" bỏ học giữa chừng từ năm lớp 9, Angela Phương Trinh đã không có cửa ở các cuộc thi nhan sắc. Dẫu vậy, cô vẫn có quyền mơ ước về chiếc vương miện lộng lẫy trên đầu và cụ thể hóa nó bằng việc "tự sướng".

Lợi dụng ngay cơ hội dư luận đang quan tâm đến việc phát ngôn gây sốc của mình, Phương Trinh tự mua vương miện để thỏa mãn giấc mơ làm nữ hoàng. Nhiều độc giả cho rằng cô gái này khá “tháo vát” trong việc thu hút sự quan tâm của dư luận. Dù rằng mang tên tuổi và hình ảnh của mình cho người khác đàm tiếu cũng là một sự quan tâm và giúp cô trở nên “hot” hơn.

Lưu Hương Giang xấu xí với vương miện phụ kiện

Quyết định thay đổi hình ảnh của bản thân trong liveshow 4 The Voice Kids 2013, Lưu Hương Giang khiến cho nhiều người "choáng" với phong cách thời trang "cưa sừng" chẳng giống ai. Lựa chọn chiếc vương miện phụ kiện để tô điểm thêm cho mái tóc buông xõa tự nhiên, Lưu Hương Giang hoàn toàn gây thất vọng bởi việc phối đồ quá cầu kỳ nhưng lại không ăn khớp.

Tự làm mất đi vẻ trẻ trung và cá tính thường thấy khi ngồi "ghế nóng" Giọng hát Việt nhí, các đêm lên sóng trực tiếp sau đó, "bà xã" của Hồ Hoài Anh đã chú ý hơn về vấn đề trang phục để không bị mất điểm trong mắt công chúng.

Thúy Nga "nổi loạn" với chụp hình cùng vương miện dưới nước

Chưa hết gây "sốc" với việc trở thành Á hậu Phu nhân người Việt thế giới 2012, diễn viên Thúy Nga tiếp tục gây ồn ào với bộ hình "Xin lỗi em chỉ là con quỷ". Đội vương miện và tạo dáng với nhiều tư thế "khó đỡ" ở dưới nước, mặc dù chỉ mang tính chất vui, song hình ảnh này của Thúy Nga cũng nhận được nhiều phản ứng trái chiều của dư luận. 

Khán giả cho rằng diễn viên hài Thúy Nga đã làm "lố" thái quá trong bộ hình mới, bên cạnh đó nhiều ý kiến còn cảm thấy người đẹp đang tự làm mất đi giá trị của chiếc vương miện mà mình mới nhận được cách đó không lâu. 

Phi Thanh Vân "tự sướng" với vương miện

Sau khi đổi sang làn da trắng và nhuộm lại tóc đen, Phi Thanh Vân được mọi người khen ngợi xinh xắn và dễ thương hơn. "Nữ hoàng dao kéo" không chỉ tăng độ tai tiếng bằng scandal giật chồng người mà cũng khiến dư luận chú ý hơn khi liên tục tham gia nhiều dự án phim mới.

Vừa qua, trên Facebook cá nhân của mình, Phi Thanh Vân khiến cư dân mạng giật mình khi đội trên đầu một chiếc vương miện hoa hậu với ghi chú "Hai hoa hậu mới của nước nhà".

Không hề có một thông tin rùm beng nào việc cô đi thi hoa hậu vì thế người hâm mộ tin rằng, hình ảnh vương miện của Phi Thanh Vân chỉ là chiêu trò mà thôi.

Có lẽ, vì quá "ảo tưởng" vào một ngày mai được đeo chiếc vương miện danh xưng Hoa hậu, Phi Thanh Vân đành "tự sướng" với bản thân.

Hồng Nhung "cưa sừng làm nghé" với vương miện

Diva Hồng Nhung luôn thể hiện tình yêu cái đẹp, yêu thời trang một cách nhiệt thành. Chị chăm chút cho hình ảnh, trang phục của mình mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Đôi khi chính sự chuẩn bị quá công phu khiến chị mang tiếng quá điệu đà và xen chút diêm dúa.

Không chỉ quan tâm đến váy áo, phụ kiện đi kèm cùng cách trang điểm hợp mốt. Diva Hồng Nhung còn dành nhiều tình cảm cho các mẫu phụ kiện làm đẹp cho mái tóc. Chị từng mang đến sự bất ngờ bởi việc sử dụng hoa cỡ đại, nơ bướm, mũ hoàng gia, mũ đính long vũ trên sân khấu ca nhạc và thảm đỏ showbiz Việt.

Chiếc vương miện nhỏ xíu này dường như có phần thừa thãi trên đầu chị Bống. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Đông