Khi sao Việt "cưa sừng làm nghé" trở thành thảm họa

13:00, Thứ năm 26/12/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xu thế thời trang trẻ trung phần nào giúp các sao ‘hồi xuân’, ngây thơ hơn. Tuy nhiên, giới hạn cho phép để không bị cho là ‘giả nai’ quá đà là một vấn đề khó với họ. Việc lựa chọn trang phục và cách trang điểm không phù hợp với lứa tuổi khiến các sao trở thành... thảm họa.

Lý Nhã Kỳ

Đại sứ du lịch – Lý Nhã Kỳ không chỉ được biết đến bởi khuôn mặt khả ái, thân hình đầy đặn mà còn được chú ý nhiều hơn bởi những trang sức xa hoa, những bộ váy tiền tỷ… Tuy nhiên, ngoài những bộ cánh khiến Lý Nhã Kỳ trở nên sang trọng, hết mực quý phái đó ra thì cô còn có những kiểu thời trang khó hiểu cùng với cách trang điểm kết hợp với phụ kiện đậm chất teen, điển hình là bộ ảnh búp bê cô đã chụp, lời khen có nhưng lời chê cô “cưa sừng’ quá đà cũng không ít.

Hồng Nhung

Cô Bống hôm nay hoàn toàn khác với cái thời nghêu ngao hát nhạc Trịnh Công Sơn. Phong cách thời trang của Hồng Nhung cầu kỳ hơn trước nhiều. Tự trẻ hóa mình không có gì đáng trách nhưng đôi khi cô lỡ tay khi "nêm nếm gia vị", khiến bộ trang phục hoặc cách make-up trẻ trung quá mức cần thiết.

Trước những ý kiến cho rằng nữ diva gốc Hà thành đang cố "cưa sừng làm nghé", Hồng Nhung tự tin chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn: "Tôi không bao giờ đi ngược những gì thuộc về tự nhiên. Sở hữu vẻ ngoài tươi trẻ là do quá trình luyện tập chứ không phải một sớm, một chiều hay làm cái gì đó mà trẻ ra ngay được. Còn nếu cưa sừng mà trở thành nghé được thì tôi cũng làm ngay".

Giáng My

Giáng My là một trong những ngôi sao bị phản đối nhiều nhất vì thích làm trẻ bản thân. Đã bước qua tuổi 40, con gái đã lớn lắm rồi nhưng dường như bụi thời gian chưa vương trên mặt Hoa hậu Đền Hùng. 

Không ít người khen ngợi nhan sắc quên tuổi của cô, nhưng cũng có rất nhiều người khẳng định cô lạm dụng dao kéo và các biện pháp thẩm mỹ để gìn giữ nhan sắc. Bên cạnh đó, cách ăn vận của cô cũng thường xuyên khiến người ta... choáng váng. Có khi Giáng My diện quần short với áo sơ-mi và vest mỏng y hệt đám con gái mới lớn. Lại có lúc cô bồng bềnh giữa hoa và váy xếp ly không khác gì một dân teen chính hiệu.

Hầu như những bộ trang phục mà Giáng My mặc đều không hợp với tuổi, hơn nữa lại được đính những phụ kiện hoa rất xì-tin. Một đặc điểm mà cô luôn bị ‘chê’ là kiểu kẹp tóc điệu đà, hợp với tuổi teen hơn là tuổi 41.

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm hiếm khi được lọt vào danh sách những nghệ sĩ mặc đẹp nhất showbiz. Tuy nhiên, cô nổi tiếng là chín chắn và kỹ tính. Chính bởi vậy, dư luận vô cùng bất ngờ khi thấy Họa mi tóc nâu xuất hiện với chiếc váy bồng bềnh của một búp bê trong liveshow Cho một tình yêu được tổ chức tại TP.HCM và Hà Nội cách đây khá lâu.

Ngay sau đêm nhạc ở Sài Gòn, không ít tờ báo đã giật tít "Mỹ Tâm cưa sừng làm nghé", thế nhưng, ra tới Thủ đô, côn vẫn diện nguyên chiếc váy công chúa bồng bềnh cùng mái tóc xoăn giống hệt búp bê Barbie. Dư luận vốn trăm người ngàn ý nhưng có lẽ đôi khi Mỹ Tâm cũng nên lắng nghe để thay đổi cái chưa được của mình.

Thu Minh

Khác với hình ảnh sexy, gợi cảm thường thấy, Thu Minh xuất hiện cùng mái tóc xù và chiếc nơ hồng to cực đại gắn trên đầu khiến nhiều người thấy "hoảng". Bên cạnh đó, cô cũng tận dụng tối đa quần áo và các phụ kiện color block để trẻ hóa hình ảnh mới nhất.

Người hâm mộ đã không ít lần trách cứ cô nàng thích "bức tử" hoặc nghiện khoe vòng một. Tuy nhiên, xem ra hình ảnh đó còn dễ chấp nhận hơn kiểu cưa sừng làm nghé này nhiều.

Hiền Thục

Cô con gái Gia Bảo không còn nhỏ nữa và bà mẹ Hiền Thục đã bước sang tuổi 30. Tuy nhiên, giọng ca Yêu dấu theo gió bay vẫn mang nguyên những nét ngây thơ, hồn nhiên của tuổi xì tin vào các MV ca nhạc và cả khi đứng trên sân khấu.

Hiền Thục cũng được nhắc đến khá nhiều trong chủ đề thời trang không hợp tuổi và ‘ngây thơ’ quá mức. Trang phục biểu diễn của cô thường là những chiếc váy xòe như búp bê, công chúa, đầu được đính những bông hoa tông xuyệt tông với váy.

Không ai phủ nhận việc Hiền Thục trẻ và duyên dáng hơn tuổi thật của mình rất nhiên, nhưng cách tạo hình của cô chỉ khiến người hâm mộ nghĩ thầm trong lòng rằng "Cô ấy đang mặc nhầm đồ của con" mà thôi.

Trang Nhung

Cô nàng yêu màu hồng Trang Nhung cũng không tránh khỏi những lúc ‘trẻ hóa’ quá đà, trang phục và cách phối đồ của chân dài này được xếp vào hàng ‘sến’. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Đông