'Khó tin' với nhan sắc mộc của diễn viên Lê Phương sau khi lấy chồng trẻ kém 7 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Khi rũ bỏ lớp son phấn, diễn viên Lê Phương khiến ai cũng phải ngạc nhiên về mặt mộc sau khi lấy chồng trẻ kém 7 tuổi.

mat moc cua dien vien le phuong (7)
 Lê Phương là gương mặt khá quen thuộc với khán giả truyền hình. Cô là diễn viên chính của các bộ phim truyền hình như: “Những mảnh tình trắng đen”, “Vó ngựa trời nam”, “Chuyện tình oan trái”… Qua các vai diễn của mình, Lê Phương đều thể hiện hình ảnh người con gái miền Tây chân chất, thật thà như chính con người cô ngoài đời.
mat moc cua dien vien le phuong (8)
 Nữ diễn viên Lê Phương đã lên xe hoa với Trung Kiên. Cuộc hôn nhân này nhận được nhiều lời chúc phúc từ cộng đồng mạng.
mat moc cua dien vien le phuong (10)
 Trước khi đến với Trung Kiên, Lê Phương từng qua một lần đò. Trong cuộc hôn nhân đầu tiên này, nữ diễn viên sinh năm 1985 đã có một cậu con trai sắp tròn 6 tuổi.
mat moc cua dien vien le phuong (2)
 Còn nhớ, sau khi ly hôn, Lê Phương được khen ngợi ngày càng xinh đẹp. Theo nữ diễn viên, cô đã biết cách chăm sóc bản thân và tạo dựng hình ảnh.
mat moc cua dien vien le phuong (3)
 Và cho đến bây giờ, nhan sắc của Lê Phương ngày càng mặn mà xinh đẹp sau khi lấy chồng trẻ.
mat moc cua dien vien le phuong (4)
 Khi nhìn mặt mộc của diễn viên Lê Phương, ai cũng ngỡ ngàng với làn da mịn màng, khỏe khoắn của cô nàng.  Dù lớn hơn Trung Kiên đến 7 tuổi nhưng nhan sắc của Lê Phương không hề bị lệch.
mat moc cua dien vien le phuong (1)
Có thời điểm, vì thấy gương mặt của nữ diễn viên thon gọn hơn so với trước kia, nhiều người từng đặt nghi vấn cô đã dao kéo. Trước nghi vấn dao kéo, Lê Phương đáp trả một cách thông minh, hóm hỉnh: "Đúng là Phương đã sửa lại theo đúng chuẩn V-line cho hợp thời. Cụ thể, Phương đã tiến hành "cắt đau khổ", "gọt yếu đuối", "nối niềm vui", "bơm tự tin", "độn mạnh mẽ" và cuối cùng là "nâng kiến thức" và cẩm nang cuộc sống!...
mat moc cua dien vien le phuong (6)
...Và hai vị "bác sĩ tâm hồn" của Phương là mẹ và con trai! Cuộc đời tôi đã thật sự thay đổi từ khi được "phẫu thuật" bởi 2 vị bác sĩ tài hoa này. Họ là món quà đặc biệt nhất mà thượng đế ban tặng cho tất cả mọi người. Chỉ cần chúng ta biết yêu thương, luôn kính và quý trọng những điều mình đang có thì chắc chắn cuộc sống sẽ thật sự "Vip-life" đúng chuẩn "Vê-lai".
mat moc cua dien vien le phuong (5)
 Khi trang điểm, nhan sắc của Lê Phương vô cùng xinh đẹp và khá sắc sảo.

 Xem thêm:

1. Lộ nhan sắc lạ lẫm của Á hậu Huyền My vì phẫu thuật thẩm mỹ?

2.  Sốc với nhan sắc 'như gái già' của Hoa hậu Đại dương Ngân Anh sau ồn ào đi trùng tu nhan sắc

3. 'Bóc mẽ' sự thật 3 vòng nóng bỏng của Phi Thanh Vân sau nửa năm 'đập đi xây lại' khi chưa photoshop

Theo:  khoevadep.com.vn copy link