Khoảnh khắc hài hước: Cậu bé khóc thét vì lỡ "xăm mình" lên người VĐV thể hình

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vì mải chơi không để ý mà cậu bé đã không may va thẳng mặt vào người của một VĐV thể hình vừa bôi màu xong.

Ngày 28/10, trên mạng bất ngờ xuất hiện hình ảnh cậu bé đang khóc ròng vì khuôn mặt lấm lem đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Kèm theo đó là dòng chú thích: "Hậu trường giải thể hình lớn nhất Việt Nam ngày hôm qua. Người ta vừa bôi màu lên mình xong nó in nguyên cái mặt vào mông người ta luôn các bác ạ, tôi đến quỳ với thằng nhóc này luôn. Vừa tội vừa buồn cười".

Được biết, hình ảnh hài hước này đã được ghi lại tại một cuộc thi thể hình được tổ chức vào hôm qua (27/10).

Cậu bé khóc lóc vì bị va vào người của một VĐV.

Cậu bé khóc lóc vì bị va vào người của một VĐV.

Theo đó, ngày hôm qua, cậu bé này đã được người lớn đưa đi xem giải thể hình. Tuy nhiên, trong lúc đang chơi ở khu vực hậu trường thì cậu bé này đã không may va mặt vào người của một nam VĐV. Đáng nói, VĐV này lại vừa mới bôi màu xong và chuẩn bị lên biểu diễn.

“Hình xăm” mà cậu bé in trên người VĐV.

“Hình xăm” mà cậu bé in trên người VĐV.

Cú va chạm lơ đễnh kia khiến khuôn mặt cậu bé thì lấm lem, còn trên người VĐV kia thì có cả hình một gương mặt in rõ nét. Sau cú va chạm, cậu bé khóc lóc vì gương mặt lấm lem màu, còn những người xung quanh thì không nhịn nổi cười.

Hình ảnh này ngay sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều người. Đa phần mọi người đều bày tỏ sự thích thú với hình ảnh này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link