Khởi tố thiếu nữ 18 tuổi giết người tình của mẹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với hành vi dùng dao đoạt mạng nhân tình của mẹ, Nguyễn Thanh Thuỷ đã bị khởi tố về hành vi Giết người.

Chiều 21/5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng Nguyễn Thanh Thuỷ (18 tuổi, ở phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội), để điều tra hành vi Giết người.

Thủy là thủ phạm sát hại ông Phạm Ngọc Cường (54 tuổi, ở phường Ngọc Hà, quận Ba Đình) - người sống như vợ chồng với mẹ thiếu nữ nhiều năm nay.

Trong khi đó Nguyễn Vũ Anh (bạn trai của Thủy, ngụ Đống Đa, Hà Nội) bị khởi tố về hành vi che giấu tội phạm.

Thủy tại cơ quan điều tra.

Theo điều tra khoảng 23h30 ngày 12/5, Nguyễn Thanh Thủy về nhà và hút shisha trong phòng.

Bà Kim, mẹ của Thủy, nghi ngờ con gái hút ma túy nên đã cùng người tình là Phạm Ngọc Cường (58 tuổi) khuyên ngăn con gái và làm vỡ bình thủy tinh hút shisha.

Sau khi nhặt hết các mảnh vỡ, Thủy mở cửa định bỏ đi nhưng bị bà Kim giữ lại. Ông Cường vào giúp bà Kim song bị Thủy cầm dao phay đe dọa. Sau đó, ông Cường đoạt được con con dao này. Tuy nhiên, trong lúc xô xát, cô gái nhặt con dao nhỏ gọt hoa quả để ở khu bếp đâm ông Cường trọng thương, tử vong sau đó.

Gây án xong Thủy gọi điện thoại cho bạn trai là Nguyễn Vũ Anh đến đón đưa vào nhà nghỉ để tìm đường bỏ trốn.

Thủy và Vũ Anh xuất hiện ở phố Hào Nam (Đống Đa, Hà Nội) thì bị cảnh sát bắt giữ chiều 13/5. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Nữ sinh 18 tuổi giết người tình của mẹ khai gì?
Nữ sinh 18 tuổi giết người tình của mẹ khai gì?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi bị ông C, người tình của mẹ can ngăn không cho ra ngoài, Thủy đã lấy con dao gọt hoa quả và đâm ông này dẫn đến tử vong.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn