Không cần to son quá đậm đà, Lisa vẫn thu hút nhờ khuôn mặt hoàn hảo

( PHUNUTODAY ) - Để ý mới thấy Lisa toàn đánh son nhạt toẹt nhũng vì xinh sẵn nên không bị "dìm hàng".

Lisa chia sẻ cô từng không biết tí gì về trang điểm. Vì phải xuất hiện trong các buổi kiểm tra hàng tháng trong quá trình tập luyện, cô đã tự mày mò học trang điểm từ các video trên YouTube. Từ dạo đó, Lisa ngày càng hứng thú hơn với makeup.

Phong cách trang điểm ưa thích nhất của Lisa là “Môi đỏ, làn da căng mịn, tạo khối và mắt khói”. Cô thường tập trung nhấn vào cửa sổ tâm hồn, đôi khi không kẻ eyeliner nhưng luôn luôn đánh mascara. Nếu muốn trang điểm màu mắt pastel, cô đánh màu trắng lên mí mắt trước để tạo một lớp nền hoàn hảo.

Thế nhưng để ý có thể thấy Lisa không cần quá cầu kỳ vẫn đẹp tự nhiên và nổi bật.

Chẳng biết do chủ ý của chuyên gia trang điểm hay vì Lisa thích makeup tự nhiên mà nhiều lần fan bắt gặp cô nàng với đôi môi nhợt nhạt và màu son khó cắt nghĩa được chính xác là tông gì. Hồng cũng chưa hồng lắm, cam cũng không thật sự là cam, nó giống như một màu son nhàn nhạt, chán chán sau khi các cô gái ăn uống hả hê xong mà không thèm tô lại vậy đó. Dù vậy mặc kệ ai không xinh với tông son nhạt, thì đoá hồng Black Pink vẫn cứ đẹp ngời ngời.

Empty

Ngũ quan đẹp sẵn, kiểu tóc xinh như búp bê đã "cứu vớt" cho Lisa khỏi màu son môi cực chán. Nhìn kĩ hơn, gần hơn, nhiều fan thấy môi trên và môi dưới của em út Black Pink có sự lệch màu nhè nhẹ.

Empty

Không khó để nhìn ra màu son trên môi Lisa không đều cho lắm.

Empty

Với màu son thế này, hẳn nhiều nàng sẽ lấy nào gương, nào son ra tô lại cho đậm đà thêm chứ không thể tự tin khoe sắc như mỹ nhân nhà YG. Cũng dễ hiểu thôi, vì Lisa vốn đẹp hết phần thiên hạ mà nên đánh son nhạt chút cũng vẫn cứ xinh là xinh.

Empty

Nhìn màu son của "búp bê sống" Thái Lan, chị em có thể liên tưởng đến màu son của mình khi trôi tuồn tuột sau ăn uống.

Empty

Tất nhiên, Lisa thì nào có ăn uống mà không tô lại son, chẳng qua cô nàng chọn màu nhẹ nhàng quá nên lên môi đôi lúc sẽ không chuẩn màu.

lisaxblackpinkx652221913249037584308762083712103387266186n-15706996269651231932182

Cũng may đây là Lisa chứ nếu là một ai khác thì nhan sắc hẳn sẽ chông chênh đi nhiều.

Dù màu son không thực sự xuất sắc nhưng Lisa vẫn ghi điểm trong mắt fan. Lisa luôn trông như một cô nàng búp bê khi trên sân khấu. Xinh đẹp, hoang dã và quyến rũ là những từ dùng để miêu tả Lisa với lớp trang điểm đậm của mình. Và ở ngoài đời cô nàng cũng chả khác gì một cô 'búp bê sống' chính hiệu với đôi mắt to tròn, vẻ đẹp trong sáng và thơ ngây của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link