Song Hye Kyo "đụng hàng" với đàn em Jennie, dù hơn gần 20 tuổi vẫn chẳng hề kém cạnh

( PHUNUTODAY ) - Song Hye Kyo mang đến hình ảnh cá tính, thời thượng với lối trang điểm đậm, biểu cảm cá tính và cách mặc đồ cũng khá trẻ trung.

Thời gian gần đây, Song Hye Kyo đang gây chú ý với phim mới sau vài năm vắng bóng. Bên cạnh việc quảng bá cho phim, cô cũng có nhiều màn xuất hiện trên các tạp chí thời trang và ai cũng thừa nhận rằng cô đã có sự thay đổi đáng kể vè mặt thời trang. Style của cô dần chuyển mình cá tính, trẻ trung và thời thượng hơn hẳn khi xưa.

Trong hình ảnh mới, Song Hye Kyo còn diện bộ cánh na ná Jennie. Hai mỹ nhân hai thế hệ đã tạo ra màn so kè cực kỳ cân não với bộ cánh bốc lửa này và dù hơn khá nhiều tuổi nhưng Song Hye Kyo cũng không hề tạo ra khoảng cách. 

Empty

Trong bộ ảnh mới đây chụp cho tạp chí Dazed Hàn Quốc, Song Hye Kyo mang đến hình ảnh cá tính, thời thượng với lối trang điểm đậm vô cùng bắt mắt và cá tính.

Empty

 Những bộ cánh mà cô chọn diện cũng mang thiết kế hiện đại, pha lẫn sexy, gợi cảm.

Empty

Nếu như trước đây thường trung thành với style kín đáo nền nã thì lần này Song Hye Kyo đã có màn lột xác thật sự.  Trước kia cô cũng hay bị nhận xét là khá gồng, đơ cứng khi theo đuổi style hiện đại thì nay Song Hye Kyo mang đến hình ảnh hài hòa, cá tính mà vẫn thu hút. 

Empty

Combo áo len + áo khoác đồng bộ như Song Hye Kyo cũng vừa được Jennie chọn diện trong bộ ảnh mới đây. Jennie diện nguyên set crop top, áo khoác, quần len đồng bộ tôn lên eo thon, dáng chuẩn.

Bộ cánh mà Jennie đã diện là thiết kế  do cô làm đại sứ thương hiêu. Còn bộ cánh mà Song Hye Kyo đã diện lại đến từ thương hiệu khác tuy nhiên về thiết kế thì khá giống nhau. 

Empty

Có thể dễ dàng nhận Song Hye Kyo thời thượng, sang chảnh khi xuất hiện trên tạp chí thì Jennie lại thoải mái, năng động trong ảnh chụp đời thường. Song Hye Kyo còn ghi điểm ấn tượng với lối trang điểm đậm, còn Jennie cũng không hề kém cạnh về thần thái sang chảnh.

Empty

Thiết kế mà Song Hye Kyo đã diện cũng vừa được Eunha (G-Friend) diện mới đây. Cô nàng phối theo phong cách trẻ trung nhưng về độ sang chảnh thì còn kém hai đàn chị.  

Theo:  khoevadep.com.vn copy link