5 thói quen đơn giản giúp "thổi bay" mỡ bụng, trả lại vòng eo con kiến

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với 5 thói quen đơn giản hằng ngày sau, bạn sẽ thấy giảm béo chưa bao giờ dễ dàng đến vậy!

1. Giảm khẩu phần ăn trong từng bữa  

Có nhiều người cho rằng  bỏ bữa sáng sẽ giúp giảm cân nhanh chóng hơn. Đây là một suy nghĩ sai lầm. Nếu không ăn sáng, nhu cầu cơ thể sẽ ăn nhiều hơn vào các bữa tiếp theo gây tên tình trạng tích lũy mỡ thừa. 

meogiamcan 1

Với ai giảm cân, trước hết bạn cần khởi đầu ngày mới bằng 1 bữa sáng đủ chất. Các loại thực phẩm như trứng, hoa quả, hạt khô, yến mạch chắc chắn an toàn mà không ảnh hưởng cân nặng. 

Ngoài ra, bạn cũng nên tránh ăn vặt. Tuy nhiên, các bữa còn lại trong ngày đảm bảo cách nhau ba tiếng. Có thể thay bằng khoai lang, yến mạch và ăn các thực phẩm giàu protein, chất béo như trứng gà, thịt nạc, rau quả bổ sung chất xơ và vitamin cần thiết cho cơ thể.  

2. Loại bỏ đồ ăn nhanh  

Đồ ăn nhanh là món khoái khẩu của nhiều người, tuy nhiên loại thực phẩm này lại gây hại cho sức khỏe sau khi đã qua chế biến với lượng dầu mỡ nhiều. Để giảm cân, bạn cần loại bỏ đồ ăn nhanh ra khỏi chế độ ăn uống hằng ngày.  

3. Uống nhiều nước  

Khi bạn uống nước đều đặn sẽ giúp đào thải những độc tố trong cơ thể và tăng cường trao đổi chất giúp cơ thể vận hành tốt nhất.  Vào buổi sáng, sau khi thức dậy khoảng 10 phút, bạn hãy uống một cốc nước. Việc này vừa giúp thanh lọc cơ thể vừa hỗ trợ giảm mỡ bụng hiệu quả.  

meogiamcan 2

4. Uống trà xanh  

Trà xanh không chỉ có hương vị tuyệt vời, thải độc và thanh mát cơ thể mà còn giúp giảm mỡ bụng. Bạn nên uống 2-3 cốc trà xanh mỗi ngày để tăng cường sự trao đổi chất và duy trì thói quen tập luyện để đạt được vòng eo "con kiến".  

5. Ăn thực phẩm nhiều chất xơ  

Thực phẩm giàu chất xơ như các loại đậu và rau xanh rất tốt cho cơ thể, đặc biệt là vùng cơ bụng. Chất xơ giúp thúc đẩy quá trình tiêu hóa, tránh tích tụ mỡ bụng. Chính vì thế, sử dụng thực phẩm giàu chất xơ giúp bạn loại thải các chất không tốt cho sức khỏe. Việc giảm cân bằng chất xơ cũng đã được chứng minh là tốt cho cơ thể.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link