Không ham muốn vẫn "lên đỉnh" 50 lần một ngày

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Việc đạt cực khoái quá nhiều lần trong ngày đang khiến cho cuộc sống của Amanda Gryce, 24 tuổi đến từ Florida ngày càng khó khăn và khổ sở.

Amanda Gryce bắt đầu mắc phải tình trạng này từ năm lên 6 tuổi. Vì xấu hổ, cô âm thầm chịu đựng mà không dám chia sẻ với người thân gia đình hay bạn bè. Cũng kể từ đó, cuộc sống của cô vô cùng khổ sở khi vừa phải chịu đựng vừa phải che giấu gia đình.

Amanda Gryce "lên đỉnh" 50 lần một ngày.

Chia sẻ về điều này, Amanda Gryce nói: "Tôi đạt cực khoái tới 50 lần mỗi ngày, trong 1 tiếng, tôi cũng có thể "lên đỉnh" 5 tới 10 lần. Đôi khi tình trạng này xảy ra khi tôi đang ở cùng bạn bè hoặc ở nơi công cộng khiến tôi rất xấu hổ. Thật không dễ chịu chút nào, tôi dường như bị tra tấn".

Bất cứ thứ gì và bất cứ lúc nào, Amanda đều không thể kiểm soát được những cơn cực khoái của mình, thậm chí tiếng xe ôtô cũng khiến cô "lên đỉnh".  Việc này khiến cô cảm thấy thật mệt mỏi.

Việc thường xuyên "lên đỉnh" dù không ham muốn của Amanda Gryce là do cô mắc một bệnh nan y hiếm gặp, đó là hội chứng rối loạn kích thích bộ phận sinh dục liên tục (Persistent Genital Arousal Disorder). Khi biết căn bệnh của mình, cô đã gặp một số bác sĩ và Tiến sĩ Robert Echenberg - một chuyên gia chữa đau vùng chậu, để giúp cô tìm cách kiểm soát những cơn cực khoái.

Sau một năm rưỡi đi khám bác sĩ, cô đã quyết định đi vào điều trị và hy vọng mình sẽ có một đời sống tình dục bình thường. Tuy nhiên, để điều trị, Amanda và bạn trai, anh Stuart Triplett (22 tuổi) phải kiêng quan hệ tình dục.

Amanda cho biết: "Tôi uống thuốc để làm tê khu vực nhạy cảm và  tập thể dục để kiểm soát tâm trí. Ban đầu, tôi cảm thấy rất khó nói với Stuart về căn bệnh của mình, tôi không biết anh ấy sẽ phản ứng thế nào. Tuy nhiên thật may, anh ấy đã hiểu và ủng hộ tôi chữa bệnh". 

Amanda cố gắng điều trị với hy vọng một cuộc sống tình dục bình thường.

Trên thế giới, những người mắc bệnh giống Amanda Gryce có những "lý do" lên đỉnh rất đa dạng: có người vì chạm vào đồ vật, có người vì bóng tối hay tình cảm, cũng có những người không cần tác động gì cả. Tuy nhiên, điểm chung giữa họ là cuộc sống đều bị đảo lộn, khủng hoảng và tồi tệ.

Trước đó, đã có trường hợp tương tự tại Floria, Mỹ. Những bế tắc và rắc rối trong cuộc sống khi mắc bệnh rối loạn kích thích bộ phận sinh dục liên tục đã làm cho cô Tragic Gretchen Molannen tự tử vì không thể chịu đựng thêm cuộc sống bệnh hoạn đó.

Tragic Gretchen Molannen - người phụ nữ đáng thương.

Cô chia sẻ rằng mặc dù rất yêu cuộc sống này nhưng chứng bệnh khủng khiếp đó đã hủy hoại cuộc sống của cô. Cái chết có lẽ là một sự giải thoát cho cuộc sống đau khổ của Tragic Gretchen Molannen.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn