Không phải xinh đẹp, đây mới là 5 kiểu phụ nữ 'hớp hồn' đàn ông giàu có, thành đạt

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là một số đặc điểm khiến phái đẹp thu hút một người đàn ông về phía mình.

Phụ nữ thông minh, tự tin

Người ta vẫn thường nói sự tự tin chính là điều làm nên vẻ đẹp của con người. Không sai, một người phụ nữ luôn tự tin sẽ khiến đàn ông không thể nào rời mắt được. Dù ngoại hình không quá nổi bật, nhưng kiểu phụ nữ này lúc nào khiến đàn ông phát điên.

Thế nên chị em nhớ nhé, bạn chỉ cần không đánh mất vào lòng tin của bản thân mình thì lúc đó bạn luôn tỏa sáng.

Những phụ nữ thông minh luôn khiến đàn ông khi tiếp xúc cảm thấy thú vị và hấp dẫn. Tuy nhiên, sự thông minh này không phải do phụ nữ cố tình khoa trương mà do đàn ông tự đánh giá.

download (12)

Độc lập, tự chủ về kinh tế

Đa số phụ nữ có tính cách độc lập thì sẽ luôn được đàn ông tôn trọng. Còn kiểu phụ nữ mà lười biếng, lúc nào sống phụ thuộc vào người khác sẽ khiến đàn ông có ác cảm. Xu hướng vô tâm, tàn nhẫn của đàn ông với phụ nữ cũng vì nguyên nhân này mà ra. Lúc đó vô tình phụ nữ khiến giá trị của mình trong mắt đàn ông bị giảm đi rất nhiều.

hap-dan-1-9973-1628320935 (1)

Nhân cách tốt

Với đàn ông càng giàu có càng thành đạt thì họ luôn muốn yêu đương một cách dễ dàng. Họ muốn có chuyện tình cảm dễ dàng, không gặp khó khăn. Thế nên trong các mối quan hệ, thì tiêu chuẩn đàn ông đưa ra chính là phải có nhân phẩm tốt. Nhân cách ở đây chính là sự hiền lành, tốt bụng và cả rộng lượng.

download (11)

Lạc quan, yêu đời

Cảm xúc của con người có thể lây lan cho nhau. Nếu bạn muốn có một tâm trạng tốt, luôn lạc quan thì lúc đó người ở bên cạnh bạn cũng sẽ cảm thấy ui vẻ. Đàn ông giàu có lúc nào mong mỏi được ở bên cạnh kiểu phụ nữ này.

Khi càng trưởng thành, trải qua thăng trầm và đến tuổi lập gia đình, đàn ông càng muốn có một người vợ đơn giản đúng nghĩa. Có thể không xinh, không cao, không quá giỏi giang nhưng lương thiện và vui vẻ.

Người phụ nữ đó chính là dòng suối mát lành trong trái tim đàn ông. Lúc đó cô ấy sẽ giúp họ thoải mái, tránh đi những mệt mỏi, lo âu.

images (3)

Giọng nói ấm áp

Một số đàn ông nói rằng họ bị ám ảnh bởi giọng nói cao vút của người yêu khi bày tỏ sự ngạc nhiên hoặc vui ngây ngất. Về điểm này, không phải ai cũng thay đổi được giọng nói nhưng quan trọng là nói thế nào để cho êm tai hơn.

Đàn ông thường bị hấp dẫn bởi giọng nói mềm mại, uyển chuyển, với ngữ điệu vừa phải. Với những phụ nữ có giọng nói cao vút, thực sự không quá khó để có một giọng nói trầm, mềm mại, chỉ cần từ từ tập luyện là được.

Theo:  xevathethao.vn copy link