Khung cảnh đáng yêu của 3 bố con Kim Lý: Leon "tấu hài" còn Lisa thì mải "công chuyện riêng"

( PHUNUTODAY ) - Leon chỉ cần nhìn vào ống kính là đã "tấu hài" khiến các cô chú bật cười, còn Lisa thì đang mải "công chuyện" mặc kệ mọi thứ.

Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ khoảnh khắc cực ngọt ngào và bình yên nhưng cũng hết sức hài hước khi Kim Lý trông con. Ông xã Hà Hồ nằm xuống sàn, để cho con gái Lisa "tự nhiên" mải mê leo trèo lên người, cậu nhóc Leon cũng ngồi cạnh ngay đó, vừa nhìn máy quay vừa thỉnh thoảng lại quay sang "giao lưu" với bố bằng gương mặt khiến cho người khác "không thể nhịn cười".

Vẫn như thường lệ, Leon vẫn là nhân vật chiếm "spotlight" nhất vì gương mặt tươi cười hớn hở, cứ nhìn thấy mẹ cầm điện thoại quay mình là cười rạng rỡ, "bất chấp" mọi thứ xung quanh. Cậu út nhà Hồ Ngọc Hà được các cô chú trên mạng nhận xét là không cần làm gì cả, chỉ cần lộ diện "gương mặt giải trí" ra là đã khiến mọi người bật cười thích thú, cưng muốn xỉu rồi.

Kim Lý vừa đùa giỡn với Leon, vừa giữ cho Lisa đang cố trèo lên người mình. Khung cảnh của 3 bố con vô cùng đáng yêu.

Kim Lý vừa đùa giỡn với Leon, vừa giữ cho Lisa đang cố trèo lên người mình. Khung cảnh của 3 bố con vô cùng đáng yêu.

Nói đến ông bố gần gũi, siêng chăm con nhất nhì Vbiz hiện nay thì không thể thiếu tên Kim Lý. Từ ngày Lisa và Leon chào đời, Kim Lý luôn đồng hành sát sao cùng Hồ Ngọc Hà trong việc chăm sóc hai con, từ cho con ăn, ru con ngủ, trông con, cho đến đọc sách, dạy dỗ con từng ngày,... Mỗi lần chơi với Lisa và Leon, Kim Lý còn nghĩ ra đủ trò gây bất ngờ để chọc cười hai bé khiến Hồ Ngọc Hà cũng phải "chịu thua".

Mới đây, Hà Hồ cũng chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh Kim Lý làm trò mua vui cho cặp song sinh. Anh cầm một miếng lụa và lặp đi lặp lại hành động đặt lên đầu Lisa - Leon khiến các bé vô cùng phấn khích. Xem đoạn clip, nhiều người đánh giá Kim Lý chuẩn hình ảnh "ông bố bỉm sữa", nghĩ ra đủ thứ trò vì con, cũng đủ biết tình yêu thương mà nam diễn viên dành cho hai con lớn đến nhường nào.

kimly1-0721

Hiện tại, cuộc sống của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đa phần chỉ xoay quanh những đứa con đáng yêu là Subeo, Lisa và Leon. Nữ ca sĩ lập riêng cho các con một trang Instagram riêng, trang này thậm chí đã cán mốc 400.000 người theo dõi - con số đáng để nhiều ngôi sao mơ ước./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link