Kiếm bộn tiền nhờ bán tranh vẽ bằng ngực

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Marcey Hawk, một nữ họa sỹ đang sống tại Hoa Kỳ, đã kiếm được rất nhiều tiền và sự nổi tiếng nhờ bán những bức tranh được vẽ bằng chính bộ ngực của mình.

Marcey Hawk - còn được gọi là “Boobie Painter” - đã dùng ngực trần của mình, kết hợp màu vẽ để tạo nên những bức tranh độc đáo, được bán với giá gần 500 USD mỗi bức.

Hiện đang sống tại Califonia- Hoa Kỳ, Marcey Hawk, kể từ khi vẽ bức tranh đầu tiên năm 2006, đã tạo nên hàng ngàn tác phẩm khác nhau. Tất cả đều được Marcey Hawk rao bán thông qua cửa hàng trực tuyến.

Mô tả ảnh.
Tiền thu được từ bán tranh, cô dành một phần để ủng hộ cho quỹ chống ung thư vú.

Marcey Hawk  cho hay, cô có 5 cách vẽ bằng ngực khác nhau, gồm: vẽ bằng cả ngực, bằng nhũ hoa, bằng đỉnh của nhũ hoa, chấm xoáy và “cọ ngực”.

"Tôi bắt đầu dùng bộ ngực của mình để vẽ, sau khi xem một nghệ sỹ trình diễn nhỏ giọt sơn lên cơ thể khỏa thân và lăn tròn trên một tấm vải lớn” - Marcey Hawk nói.

Mô tả ảnh.
Tỷ phú Hugh Hefner đã mua tranh của Marcey.

Marcey Hawk cũng cho hay, Jackson Pollock và Vincent Van Gogh là người có ảnh hưởng lớn nhất đến phong cách nghệ thuật của cô.

Một phần số tiền có được từ bán tranh đã được Marcey Hawk chuyển cho các hoạt động từ thiện, nhằm đẩy lùi căn bệnh ung thư vú.

Tại Mỹ, cũng có một cô gái kiếm được rất nhiều tiền từ bộ ngực của mình. Trước đây, cô gái Kristy Love sinh sống tại Atlanta, Georgia, Hoa Kỳ đã không được làm nhân viên mát xa trong cửa hàng bởi thân hình béo phì.

Mô tả ảnh.
Bộ ngực đồ sộ của Kristy giuspc cô kiếm 1.300 USD mỗi ngày.

Vậy mà, với chính nhược điểm ấy, Kristy đã có thể kiếm được hàng nghìn đô la Mỹ mỗi ngày nhờ mát xa bằng... bờ ngực đồ sộ. Cặp vòng một như hai quả dưa hấu của cô lại thành công cụ mát xa hiệu quả và giúp người phụ nữ béo phì dễ dàng giàu có, khi mỗi ngày kiếm được 1.300 đô (hơn 27 triệu đồng Việt Nam).

Mô tả ảnh.
Cô dùng bộ ngực của mình để mát xa cho khách.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn