Tình địch của Phương Oanh trong "Hương vị tình thân" ngoài đời ăn diện bánh bèo, nữ tính

( PHUNUTODAY ) - Lên phim đáng ghét như thế nhưng ngoài đời, cô nàng lại là 1 cô gái uỷ mị, luôn đóng bộ trong những chiếc váy bánh bèo.

"Hương vị tình thân" đã bước sang phần 2, nhân vật đang tạo nhiều cảm xúc phẫn nộ nhất với khán giả là Phi và vợ tương lai của Long. 

Empty

Khi những hình ảnh về sau dần lộ diện thì phong cách trang phục của tình địch Phương Oanh cũng có thêm chi tiết mới. 

Vũ Việt Hoa từng góp mặt trong nhiều bộ phim khung giờ vàng trước đó. Nếu như ở Hương vị tình thân phần 2, Việt Hoa vào vai gian xảo và nói nhiều thì ngoài đời, cô lại tự nhận mình ít nói, nhút nhát. Phong cách thời trang của nữ diễn viên trẻ vì vậy cũng rất dịu dàng và ý nhị.

Empty

.Các gam màu như trắng, be hay pastel giúp cô trở nên trẻ trung và kẹo ngọt hơn.

Empty

Trên trang cá nhân, người đẹp gắn liền với những chiếc đầm xoè. 

Empty

Những chiếc váy streetstyle của nữ diễn viễn trẻ cũng không quá cầu kì về kiểu dáng. Đặc điểm này giúp che khéo nhược điểm bắp tay to, cho phái nữ nét mềm mại hơn.

Empty

Mùa hè đang đến gần, cô nàng còn sắm sửa cho tủ quần áo của mình item hoạ tiết. 

Empty

Nữ diễn viên Hương vị tình thân phần 2 thường xuất hiện rất nhỏ nhẹ và dịu dàng.  

Empty

Khi chụp ảnh studio, Việt Hoa cũng không thể chối từ với những concept chụp kiểu nàng thơ với váy áo bồng bềnh, yểu điệu. 

Empty

Cô nàng sống trên mạng xã hội rất kín tiếng và ít khi chia sẻ hình ảnh của bản thân. Hiếm lắm mới thấy cô chưng diện những item có độ cắt xẻ khoe da thịt. 

Empty

Nói không sai khi Việt Hoa rất hợp với phong cách ở hiện tại, câu hỏi đặt ra là nếu cô nàng "nổi loạn" 1 chút thì trông sẽ ra sao? Cách đây không lâu cô từng dịp thử sức với 1 concept chụp hình trên sân thượng "nóng bỏng mắt". Diện 1 bộ bodysuit cắt xẻ gợi cảm, người đẹp còn xỏ chân thêm vào chiếc tất lưới khoe trọn đôi chân dài

Theo:  khoevadep.com.vn copy link