Một số cách lên đồ không lỗi mốt mà sành điệu, hack tuổi dành cho chị em U40

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những mẫu trang phục dành cho phụ nữ tuổi 40 được chia sẻ cho mọi người lần này, nếu bạn chưa biết cách phối đồ cho thời điểm hiện tại thì có thể tham khảo nhé!

1. Những bộ quần áo để mặc vào những dịp gì

Nhiều phụ nữ tuổi 40 ở chốn công sở, khi ăn mặc chúng ta cần chú ý hơn đến trang phục có phù hợp với dịp đi làm hay không, đối với việc đi làm, chỉ cần trang phục đáp ứng được yêu cầu của nơi làm việc còn đi chơi thì thoải mái hơn. 

- Trang phục đi làm

Cần có được cách ăn mặc theo nguyên tắc gọn gàng, thanh lịch. ưu tiên một số trang phục công sở an toàn, không có lỗi. Mùa hè có thể chọn áo sơ mi, suit, veston, quần tây, váy vest hay váy suit đều là những món đồ thân thiện với phụ nữ tuổi trung niên.

Empty

Sau khi đảm bảo rằng chiếc váy ngắn gọn và tinh tế, chúng ta có thể xem xét những cách mà chúng ta có thể tạo điểm nhấn hoặc tăng thêm vẻ nữ tính cho vẻ ngoài. Như thay thế chiếc áo sơ mi, vest bản bằng một chiếc áo có thiết kế nối, hoặc sử dụng thắt lưng và khăn lụa...

- Mặc đi ngoài đường

Những dịp bình thường như đi dạo phố không cần quá trang trọng và gọn gàng như chốn công sở, phụ nữ tuổi 40 có thể giản dị hơn như mặc áo phông với quần jean, áo vest cộc tay. Chỉ cần đổi chút xăng đan hoặc một chiếc quần nhỏ màu trắng, mặc ra đường là vừa gọn gàng, sạch sẽ, vừa thoải mái và phóng khoáng.

Empty

Ngoài ra, tùy theo hiệu ứng muốn tạo, chúng ta cũng có thể điều chỉnh tương ứng, nếu bạn muốn ăn mặc sang trọng và lãng mạn hơn. 

Nếu không muốn vận động quá nặng mà cũng đẹp và nhẹ nhàng, bạn có thể sử dụng áo sơ mi cùng chân váy cạp cao.

2. Giảm độ phức tạp và cải thiện kết cấu

Cần giảm các loại màu xuất hiện trong kiểu dáng là điều kiện tiên quyết để tạo ra một phong cách đơn giản hoặc kết hợp màu cổ điển. 

Empty

Đơn giản và đơn giản là đẹp nhất. Ngoài việc đơn giản hóa việc phối đồ, phụ nữ 40 tuổi cũng cần chọn một số loại vải cao cấp và thiết thực hơn, chẳng hạn như cotton, chất liệu suit...

3. Kết hợp truyền thống và đơn giản hóa để nâng cao điểm nổi bật

Phụ nữ 40 tuổi nếu muốn cân bằng giữa độ tuổi phù hợp với sự đơn giản và cao cấp. Ví dụ, khi mặc sơ mi, việc thay thế sơ mi cơ bản bằng sơ mi ngắn tay có in hoa hoặc các yếu tố pha trộn, hoặc thay thế các item cơ bản bằng sơ mi ruy băng...

Empty

Nếu phần thân trên sẫm màu thì hãy dùng váy in họa tiết sặc sỡ hoặc váy chấm bi để phối cùng. Hoặc bạn có thể chuyển sang kiểu váy với tông màu đen, trắng và xám làm chủ đạo, vừa thanh lịch, nhẹ nhàng và cuốn hút.

4. Phụ kiện là vua

Ngoài yếu tố thời trang hoặc thiết kế cẩn thận, bạn cũng có thể sử dụng phụ kiện để hoàn thiện. Khi lựa chọn phụ kiện, phụ nữ 40 tuổi phải tuân thủ nguyên tắc “không bao giờ thừa” và sử dụng phụ kiện “ít nhưng tinh tế”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link