Kiểu giày đáng sắm nhất trong mùa thu này, cộng thêm vài điểm thanh lịch cho outfit đi làm

( PHUNUTODAY ) - Để thắp sáng outfit và tăng thêm nét trẻ trung, nữ tính, bạn nên đi loafer màu kem, be hoặc trắng.

Sang đến mùa mới thì ngoài muôn kiểu váy áo, chị em cũng cần lưu ý bổ sung thêm cả giày dép. Giày dép của mùa lạnh thường sẽ kín đáo và trang nhã để vừa hợp thời tiết, trầm lặng mùa thu/đông. Có thể sắm boots thấp cổ/cao cổ, chị em nên sắm thêm cả loafer nữa. Vừa khéo, loafer đang là mẫu giày cực kỳ hot kể từ đầu mùa thu đến giờ.

Loafer thường có thiết kế đế bệt, mang trên chân rất thoải mái  đứng dáng hơn so với những đôi giày búp bê yểu điệu, nên đem đến cho chị em vẻ ngoài cá tính, cool ngầu. Loafer vẫn rất nhỏ gọn và xinh xắn, không hề mang đến cảm giác cứng nhắc.

Empty
Empty

Ưu điểm vượt trội của nó sự thanh lịch. Ở thời điểm hiện tại, phiên bản giày loafer được nhiều chị em ưu ái nhất chính là những đôi có thiết kế đơn giản, trơn màu, thường mang gam màu trung tính như là đen, trắng, be hoặc màu rêu… nên có thể kết hợp "ngon ơ" với mọi set đồ. Trong trường hợp bạn thích một set đồ trầm lắng và trang nhã, loafer màu nâu hoặc đen là lựa chọn lý tưởng. 

Empty
Empty
Empty

Để kết hợp với những outfit công sở, chẳng hạn như bộ suit, áo sơ mi + quần âu hay áo blouse + chân váy dài… Nhưng khi bạn tô điểm loafer cho những outfit đậm chất street style như áo thun + quần jeans hay những set váy bay bổng, phóng khoáng... Hãy mix giày loafer với những kiểu quần hoặc váy dài trên mắt cá chân, nhờ vậy mà cặp chân trông sẽ thanh thoát, không bị nặng nề, dễ xỏ ra xỏ vào, lại tạo cảm giác thoáng chân.

Empty
Empty

Loafer là một kiểu giày kinh điển nhưng vào năm ngoái, item này bị giày Oxford chiếm sóng. Sang đến mùa thu năm nay, loafer quay trở lại thời hoàng kim và được dân sành điệu diện nhiệt tình. Chắc chắn nếu muốn sành điệu hơn, cá tính mà vẫn thanh lịch thì chắc chắn là bạn chẳng thể làm ngơ trước một đôi giày toàn năng như loafer. Và nếu chị em muốn style mùa lạnh năm nay tiến bộ hẳn lên, loafer chính là một lựa chọn đáng bổ sung cho tủ đồ. Diện loafer bạn cũng chẳng lo bị chê xấu hay luộm thuộm. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link