"Mợ chảnh" Jeon Ji Hyun lâu lắm mới trở lại với tóc ngắn toát lên vẻ sang chảnh ngút ngàn

( PHUNUTODAY ) - Sau bao lần cắt tóc, giờ "mợ chảnh" Jeon Ji Hyun mới tìm được kiểu cool nhất cho chính mình đó là tóc ngắn vuốt ngược.

Sau một thời gian dài yên lặng, "mợ chảnh" Jeon Ji Hyun chính thức tái xuất với dự án phim mới - Kingdom: Ashin Of The North (Vương Triều Xác Sống: Ashin Phương Bắc). Lần này Jeon Ji Hyun xuất hiện với mái tóc bob duỗi thẳng. Dù hơi khó nhằn nhưng lại giúp cô có được vẻ tươi mới, cá tính và thú vị hơn so với mái tóc dài nữ thần. 

Empty
Empty

Kiểu tóc ngắn này có lẽ là một lựa chọn hợp lý của nữ diễn viên trong thời điểm này, đủ trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét sang trọng, cá tính. So với những lần cắt tóc trước đó thì rõ là kiểu này trông hay ho hơn hẳn. Cô diện bộ váy đen dây rút thắt nơ, cắt hai bên eo có giá khoảng 110 triệu đồng, còn đôi boot đen có giá khoảng 30 triệu đồng. Có vẻ sắc đen đã làm rất tốt nhiệm vụ tôn lên vóc dáng cao ráo, làn da trắng cũng được tôn lên.

Empty
Empty

Trước đó khi đóng bộ phim  Assassination, cô cũng từng cắt tóc ngắn để phù hợp với hình tượng nhân vật nhưng dài hơn, vừa qua vai một chút và tạo kiểu ôm mặt để không xa rời hình tượng nữ thần quá nhiều. Ở phần đuôi tóc cũng được tỉa layer chút ít, có thể thấy mái tóc khi đó của nữ diễn viên vẫn còn khá hiền, chưa làm nổi bật lên vẻ cá tính vốn có của cô. 

Empty

Chưa kể lối trang điểm lúc đó của Jeon Ji Hyun cũng khá nhàn nhạt, đặc biệt là màu môi màu hồng bợt "khó chiều" và hàng chân mày mỏng, nhạt.

Empty

Gout thời trang cả đời thường và thảm đỏ lúc đó của cô cũng không quá trội bật, chỉ xoay quanh những trang phục khá an toàn. Tuy nhiên, khi cắt ngắn lên một chút, được uốn xoăn và chải tóc bồng bềnh, kết hợp với tông trang điểm nude cô tỏa sáng vô cùng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link