Kinh hoàng mẹ ném con gái 2 tháng tuổi ra khỏi ô tô đang chạy rồi tự sát

( PHUNUTODAY ) - Một người mẹ bị trầm cảm đã ném đứa con gái 2 tháng tuổi ra khỏi chiếc ô tô đang chạy rồi tự sát cách đó 1 km.

Vào ngày 21/11, chị Nicole Stasio, 32 tuổi, sống tại California, Mỹ, bị cáo buộc ném đứa con gái 2 tháng tuổi của mình ra khỏi chiếc xe ô tô đang chạy trước khi định tự sát. 

Dân làng tìm thấy đứa trẻ bị thương nặng cách nơi người mẹ nhảy ra khỏi xe khoảng 1km. Đứa bé chết khoảng 7 giờ sau đó tại cùng bệnh viện mà người mẹ được điều trị.

Chị Nicole Stasio, người ném con gái 2 tháng tuổi ra khỏi xe đang di chuyển.

Chị Nicole Stasio, người ném con gái 2 tháng tuổi ra khỏi xe đang di chuyển.

Trước đó, chị Nicole đến Bali, Indonesia cùng bố mẹ vào hồi tháng 7. Bố mẹ chị ở chơi khoảng 10 ngày, trong khi đó, chị Nicole ở lại và sinh con trên ở Bali vào hồi tháng 9.

Tối 20/11, lái xe Wayan Siaja và hướng dẫn viên du lịch Made Arimbawa đã đưa chị Nicole cùng con gái tới sân bay quốc tế ở Bali.

Tuy nhiên, chị Nicole sau đó đã thay đổi ý định về Mỹ và bảo lái xe đưa chị về Ubud. Trong quá trình di chuyển, chị Nicole chỉ ngồi im không nói gì. Khi đi tới một ngã tư ở Denpasar, chị Nicole đã ném con ra khỏi ô tô và chị cũng nhảy xuống xe mặc dù khi đó xe đang chạy.

Các nhà điều tra hiện chưa thẩm vấn được Nicole Stasio, 32 tuổi, người California, do cô ta được đưa vào bệnh viện vì trầm cảm nặng - Phó cảnh sát trưởng Denpasar, Nyoman Wiarajaya, nói với AP rằng Stasio chưa bị buộc tội.

Thông tin từ tài xế và hướng dẫn viên du lịch, những người từng tiếp xúc với gia đình chị Nicole trong thời gian họ ở Bali, ông Wiarajay nói: “Cô ta không trả lời khi bố mẹ hỏi về cha của đứa bé. Có lẽ rằng cô ta chưa kết hôn và gia đình muốn Nicole sinh con ở nước ngoài giống như muốn trốn tránh điều gì đó“.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link