Nữ nhân viên Vietjet Air bị thanh niên tát rồi đạp ngã xuống đất gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Nữ nhân viên hàng không bị một thanh niên tát vào mặt rồi đạp ngã xuống đất, một nhân viên khác dùng điện thoại quay lại cũng bị nhóm thanh niên này chửi bới, đe dọa.

Tối ngày 23/11, một đoạn clip ghi lại sự việc 1 nữ nhân viên hàng không bị nam thanh niên tát, đạp ngã tại sảnh chờ sân bay được đăng tải lên Facebook khiến cộng đồng mạng bức xúc. Được biết, sự việc xảy ra tại sân bay Thọ Xuân, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hoá.

Clip: Nữ nhân viên hàng không bị nam thanh niên đạp ngã. Nguồn: FB T.L

Đoạn clip ghi lại cảnh nhóm người trong đó 1 người đã tát vào mặt một nữ nhân viên hàng không mặc bộ đồ màu đỏ, sau đó đạp vào người khiến nữ nhân viên này ngã xuống đất. 

Chưa dừng lại ở đó, khi thấy đồng nghiệp của nữ nhân viên quay video thì một người khác trong nhóm đuổi theo rồi chỉ tay quát tháo, kèm những lời nói tục tĩu.

Nữ nhân viên hàng không bị đạp ngã xuống đất. Ảnh cắt từ clip.

Nữ nhân viên hàng không bị đạp ngã xuống đất. Ảnh cắt từ clip.

Theo đó, nữ nhân viên hàng không (cũng trong trang phục đỏ, tóc ngắn) sau khi chứng kiến đồng nghiệp bị đạp ngã đã chạy lại và giơ điện thoại lên. Phát hiện cô gái và nghi ngờ cô dùng điện thoại để quay clip, nam thanh niên đã xông lại chửi bới, đuổi theo đe doạ. "Mày có thích quay không? Mày quay cái gì?" - nam thanh niên vừa nói lớn vừa đuổi theo cô gái. Sợ hãi bị đánh, nữ nhân viên hàng không này đã nhanh chóng chạy lại vị trí có lực lượng an ninh sân bay. 

Trước sự hung hãn của nhóm đối tượng manh động, những nam nhân viên an ninh chỉ dám can ngăn, không thể có biện pháp mạnh hơn.

Một nữ nhân viên cũng khác bị đuổi theo đe doạ. Ảnh cắt từ clip.

Một nữ nhân viên cũng khác bị đuổi theo đe doạ. Ảnh cắt từ clip.

Nhóm thanh niên gây rối chỉ bị khống chế khi lực lượng an ninh sân bay có công cụ hỗ trợ xuất hiện. Lúc này, các thành viên của nhóm đều bị giữ chặt tay và bị ấn mạnh xuống sàn rồi áp giải vào phía bên trong.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội đã rất nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Hầu hết đều hết sức phẫn nộ, bất bình trước hành vi gây rối, đánh đập phụ nữ của những thanh niên trong đoạn clip.

Bên cạnh đó, không ít người cũng bày tỏ ý kiến về phản ứng của những người đứng xung quanh chứng kiến sự việc vì đã không can thiệp sớm hơn.

Trên báo Báo Giao thông, một nguồn tin riêng cho biết, sự việc trên xảy ra vào khoảng 14h ngày 23/11 tại gần khu vực làm thủ tục hàng không (quầy check-in). Lúc này nhóm người gồm 6 người tiễn 1 người trong nhóm ra sân bay.

Tại quầy check-in, nhóm người này gọi nữ nhân viên của hãng Vietjet Air chụp ảnh chung nhưng nữ nhân viên này không đồng ý. Sau đó, không hiểu lý do gì dẫn tới hành động như đoạn clip ghi lại.

Hiện sự việc vẫn đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm theo dõi của mọi người và gây xôn xao trên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link