Cô giáo phạt học sinh bằng cách bắt cả lớp tát 231 cái khiến nạn nhân nhập viện

( PHUNUTODAY ) - Vì lỡ nói tục, một học sinh ở Quảng Bình bị cô giáo phạt bằng 231 cái tát của các bạn trong lớp, khiến nạn nhân phải nhập viện.

Ngày 23/11, Đảng uỷ xã Duy Ninh (huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình) đang yêu cầu xử lý kiểm điểm cô giáo của trường THCS Duy Ninh do phạt học sinh lớp 6 bằng 231 cái tát, khiến em này phải nhập viện.

Học sinh bị tát là em H.L.N., học sinh lớp 6.2 Trường THCS xã Duy Ninh.

Sự việc diễn ra vào ngày 19/11, khi cô giáo T, chủ nhiệm lớp 6.2 Trường THCS xã Duy Ninh đã bắt toàn thể lớp tát học sinh N. nhằm phạt vì em nói tục, làm mất phong trào thi đua của lớp.

Trường THCS Duy Ninh nơi xảy ra sự việc.

Trường THCS Duy Ninh nơi xảy ra sự việc.

Được biết, cô giáo bắt mỗi bạn trong lớp tát vào má em N.10 cái. Quân số lớp có 27 em, nhưng thời điểm đó 3 em phải về nhà lấy vở bài tập để quên, còn lại 23 em cùng tát N.

Bên cạnh đó, cô giáo T quy định nếu bạn nào tát nhẹ thì phải tát lại 10 cái, do đó, bạn nào cũng tát mạnh vào má em. Do quá đau, em N. văng tục thì tiếp tục bị cô T tát thêm một cái nữa. Tổng số học sinh này phải hứng chịu là 231 cái tát.

Dù N. khóc giữa lớp nhưng hình phạt của nữ giáo viên và những cú tát của 23 bạn cùng lớp không dừng lại. 

Sau khi trở về nhà, N bị sưng hai má, nóng ran, khó ăn uống nên người nhà đưa em nhập viện tại Bệnh viện đa khoa Dinh Mười của huyện Quảng Ninh. Đến sáng 23/11, em N. được ra viện nhưng không dám đi học vì tâm lý chưa ổn định.

Liên quan đến sự việc này, lãnh đạo trường THCS Duy Ninh, cho biết, trường đã bắt cô T viết tường trình, sắp tới sẽ họp để có hình thức kiểm điểm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link