Kinh hoàng: Mẹ ruột giết chết con mới sinh và ngủ chung 3 tháng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước đó, ngày 27.8, sau khi nhận được cuộc gọi báo tin theo đường dây nóng 911, cảnh sát đã tìm thấy thi thể của đứa bé.

Hãng tin AP (Mỹ) đưa tin, Christina Colantonio, 28 tuổi sống tại bang New York hôm 29.8 đã bị buộc tội giết người, sau khi cảnh sát phát hiện cô này giết chính đứa con của mình.

Trước đó, ngày 27.8, sau khi nhận được cuộc gọi báo tin theo đường dây nóng 911, cảnh sát đã tìm thấy thi thể của đứa bé. Mặc dù cảnh sát không nói rõ đứa trẻ chết như thế nào nhưng theo luật sư Lawrence Friedman ở quận Genesee, New York thì có bằng chứng cho thấy đây là một vụ cố ý giết người.

giet-con-phunutoday-vn
Người phụ nữ bị bắt sau khi cảnh sát phát hiện thi thể đứa bé - Ảnh minh họa: Reuters

Giới chức địa phương cho biết thêm, Colantonio có hai đứa con khác nhưng hiện sống một mình trong một căn hộ; họ cho rằng cô đã giết đứa con của mình ngay sau khi sinh đứa bé cách đây 3 tháng.

Ông Lawrence Friedman cho biết cô Christina Colantonio,ị buộc tội giết người cấp độ 2 liên quan đến cái chết của con gái mới sinh và không được phép bảo lãnh tại ngoại.

Còn theo cảnh sát Todd Crossett của TP Batavia thì các nhân viên cảnh sát nhìn thấy thi thể đứa trẻ đang được tư vấn tâm lý. “Đó không phải những điều mà chúng ta nhìn thấy thường xuyên. Vụ phát hiện có thể khiến người xem bị sốc” - ông Crossett cho biết.

Kinh hoàng: Mẹ nhẫn tâm giết chết 3 con trai để bảo vệ con gái
Kinh hoàng: Mẹ nhẫn tâm giết chết 3 con trai để bảo vệ con gái
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người phụ nữ khai nhận, cô gây án là do cảm thấy người chồng không yêu thương con gái như con trai và cô làm vậy là để bảo vệ con gái của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn