Kinh hoàng: Ông chủ 8x cưỡng bức người làm có thai

( PHUNUTODAY ) - Lợi dụng bé gái làm thuê trong cơ sở của mình, Anh đã lẻn vào phòng ngủ để khống chế bé rồi thực hiện hành vi đồi bại của mình.

Ngày 2/11, TAND tỉnh An Giang đã mở phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Văn Tròn Anh (SN 1980, trú tại xã Tân Hòa, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) về tội Hiếp dâm trẻ em.

hiep-dam-lam-cong

 Bị cáo Nguyễn Văn Tròn Anh tại phiên tòa xét xử.

Theo cáo trạng truy tố, khoảng tháng 9/2014, Anh thuê nhà tại ấp Mỹ Hóa 2, xã Tân Hòa, huyện Phú Tân,tỉnh An Giang để làm cơ sở sản xuất bánh và có thuê cháu P. T. N. Đ( SN 2001- trú tại địa phương) để làm công.

Anh đã lợi dụng cháu Đ bị phát triển chậm về trí não, đến khoảng tháng 4/2015, trong lúc Anh đang nằm xem ti vi trong phòng ngủ tại cơ sở làm bánh thì cháu Đ đi đến đứng trước cửa phòng. Lúc này, thấy nhà vắng người, Anh nảy sinh ý định giao cấu với cháu Đ. Anh đã kêu cháu Đ vào phòng ngồi cạnh để xem tivi rồi đè Đ nằm xuống để thực hiện hành vi đồi bại của mình với cháu Đ.

Sau khi thực hiện hành vi đồi bại của mình đối với cháu Đ, Anh đã không dừng lại mà chỉ trong thời gian một thời gian ngắn Anh liên tục thực hiện hành vi thú tính của mình với cháu Đ thêm 3 lần nữa.

Đến ngày 13/10/2015, mẹ cháu Đ phát hiện Đ đang có thai, hỏi cháu Đ thì được cháu Đ cho biết tác giả của cái bào thai ấy chính là Anh - ông chủ của mình nên gia đình đã đến Công an xã trình báo sự việc về hành vi đồi bại của Anh.

Theo kết quả giám định của cơ quan chức năng thì Nguyễn Văn Tròn Anh chính là cha đẻ của bé trai do cháu Đ sinh ra vào ngày 29/2/2016. Trong quá trình điều tra, gia đình Tròn Anh đã bồi thường cho gia đình bị hại 25 triệu đồng.

Tại phiên tòa xét xử, Anh đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội và xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt cho mình.

Sau khi nghị án, căn cứ vào toàn bộ hồ sơ vụ án, các tình tiết liên quan, HĐXX nhận định, bị cáo Nguyễn Văn Tròn Anh đã thực thực hiện hành vi giao cấu với cháu Đ nhiều lần. Hành vi phạm tội của Anh là nguy hiểm cho xã hội, đã xâm phạm trực tiếp đến nhân phẩm, danh dự, sức khỏe của người khác, được pháp luật bảo vệ.

Từ nhận định trên, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Tròn Anh 12 năm tù giam về tội Hiếp dâm trẻ em và buộc Anh bồi thường cho gia đình bị hại 25 triệu đồng, đồng thời, phải có trách nhiệm cấp dưỡng nuôi con đến tuổi trưởng thành.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn