Vẫn là khoe vẻ gợi cảm nhưng Kỳ Duyên của hiện tại đã khéo léo và tinh tế hơn xưa rất nhiều

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Kỳ Duyên vừa có màn đăng tải lại video khoe sắc vóc năm xưa với vòng 1 phồn thực.

Kỳ Duyên đăng quang ngôi Hoa hậu Việt Nam 2014 ngày càng gỡ gạc được hình ảnh xấu xưa kia mà dần lấy lại được thiện cảm của mình. Cô giờ đây đã là một trong những nàng hậu sở hữu nhan sắc, vóc dáng và cả style đẳng cấp hơn xử. Cô nàng mới đây đã chia sẻ lại video năm xưa đi event "ăn mày dĩ vãng" một thời kỳ đỉnh cao.

Empty

Đây là thời điểm khi cô đang còn ở đỉnh cao nhan sắc lẫn sự nghiệp. Body mình hạc xương mai và mới công khai dao kéo vòng 1.

Empty

Điểm nhấn của tấm hình không phải nằm ở góc nghiêng thần thánh của người đẹp gốc Nam Định mà chính là vòng 1 nảy nở. Những tấm hình chụp beauty lúc nào cũng nhấn vào khuôn ngực màu mỡ của bông hậu nhờ sự trợ giúp đắc lực của các item 2 dây.

Empty

Pha "lên đồ" đi sinh nhật Diệp Lâm Anh của hoa hậu Kỳ Duyên năm xưa có lẽ xứng đáng là sự kiện ghi dấu ấn nhât với màn khoe vòng 1 gợi cảm.

Empty

Chiếc đầm cổ chữ V xẻ sâu hoắm khó mặc đến vậy mà cũng không thể làm khó được người đẹp 9X.

Empty

Có lúc hoa hậu bị làm mờ ngực trên sóng truyền hình, không thể thực hiện thử thách hoàn hảo do ngực quá lớn.

Giờ có tìm mỏi mắt cũng chẳng còn trong outfit khoe gợi cảm đăng mạng xã hội của Kỳ Duyên nữa, có chăng cũng chỉ là những set đồ bikini đi biển mà thôi.

Empty

Cũng là váy 2 dây nhưng cách cô "phù phép" khuôn ngực cũng đã khác.

Empty

Cách ăn mặc khác đi mà khiến cho mắt nhìn một cảm giác khác. Những chiếc đầm mùa hè không độn, không đẩy dễ chịu mà lại sang hơn nhiều.

Empty

Bộ cánh màu trắng còn có độ hở nhiều hơn nhưng tuyệt nhiên lại không phô phang, phản cảm mà rất high-fashion.

Empty

Cô không còn để cho bộ phận cơ thể của mình là điểm nhấn nữa.

Empty

Và chắc chắn 1 điều chị em có thể học hỏi được từ sự đổi thay trong phong cách của Kỳ Duyên đó chính là không phải lúc nào hở nhiều quá cũng đẹp và sang. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link