Kỳ lạ người đàn ông ăn đinh sắt hơn 30 năm

09:17, Thứ ba 29/04/2014

( PHUNUTODAY ) - (phunutoday) - Mới đây, một người đàn ông đang sinh sống ở Tây Nam tỉnh Vân Nam , Trung Quốc chia sẻ món ăn khoái khẩu của mình là đinh sắt khiến cho dư luận hết sức ngạc nhiên.

Được biết, người đàn ông Trung Quốc này tên Long Yunsheng. Thay vì ăn sáng bằng những món từ ngũ cốc để bổ sung chất sắt, anh đã ăn đinh sắt trong suốt hơn 30 năm kể tù khi anh 17 tuổi. Thậm chí, Long Yunsheng còn ăn cùng lúc 3-4 chiếc đinh sắt dài đến 5cm mà chẳng “hề hấn” gì.

Anh có thể nuốt những chiếc đinh sắt dài đến 5cm.

Anh cho biết khả năng đặc biệt này anh học từ một người thầy. “Không phải ai thầy tôi cũng dạy. Ông ấy chỉ hướng dẫn cách ăn đinh cho những ai ông ấy cảm thấy thích, nếu không ông sẽ từ chối”.

Chỉ cần một cốc nước là anh có thể "tiêu hóa" được những chiếc đinh.

Ngoài đinh sắt, Yunsheng còn có thể ăn những thứ kỳ dị khác như thủy tinh, gạch, gốm sứ.

Sức khỏe của  Long Yunsheng vẫn bình thường mặc dù anh ăn những thứ không phải thực phẩm.

Để nuốt được những vật thể phi thực phẩm như thế anh Yunsheng chỉ cần một cốc nước và uống như uống thuốc.  Điều ngạc nhiên là dù ăn những vật như vậy nhưng sức khỏe của anh vẫn rất bình thường, không bị ảnh hưởng gì.

Trước đó, một người đàn ông có sở thích là ăn gạch ngói ở Ấn Độ cũng làm cho nhiều người sửng sốt. Anh Pakkirappa Hunagundi năm nay 30 tuổi đã có thói quen ăn gạch ngói từ năm lên 10. Hiện nay, Hunagundi có thể “ngốn” hết 1 viên gạch và 3kg bùn đất, sỏi mỗi ngày.

Anh Pakkirappa Hunagundi chỉ ăn gạch ngói mỗi ngày.

Mặc dù bị bạn bè và gia đình khuyên bỏ thói quen ăn uống kỳ quặc nhưng anh phớt lờ tất cả. Hunagundi cũng cho biết ăn gạch ngói không làm ảnh hưởng gì đến cuộc sống bình thường của anh.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link