Kỷ niệm ngày Tết của top 3 Hoa khôi Áo dài

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhân dịp tết đến xuân sang, Top 3 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2015 đã gửi lời chúc Tết đến độc giả cả nước.

Các đại diện chính thức của Việt Nam tại 3 trong số 5 cuộc thi hoa hậu lớn nhất thế giới cùng nhau chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ trong ngày Tết dân tộc cũng như những điều mong ước trong năm mới Ất Mùi - 2015.

Hoa khôi Trần Ngọc Lan Khuê

Hoa khôi Trần Ngọc Lan Khuê.

Tết là khoảng thời gian cả nhà có dịp được quây quần bên nhau để chuẩn bị đón tết cũng như cùng nhau thăm viếng họ hàng. Kỷ niệm đặc biệt về tết thì tôi không có nhưng cú sốc ngày Tết thì tôi đã trải qua vào tết năm vừa rồi khi ngỡ ngàng nhận ra không ai còn muốn lì xì cho tôi, ngược lại tôi đã có tuổi để lì xì lại cho lớp trẻ.  Năm Ất Mùi là một năm quan trọng và nhiều kế hoạch đối với tôi để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 cũng như các dự án công việc cá nhân khác.

Năm 2015 hứa hẹn sẽ là một năm đầy thú vị và sôi động.  Tôi mong ước sẽ có nhiều sức khỏe, năng lượng để có thể hoàn thành được các kế hoạch và dự định đã đề ra. tôi cũng hy vọng trong suốt chặng đường sắp tới sẽ luôn nhận được sự yêu thương, ủng hộ của khán giả.  Lan Khuê kính chúc mọi người có một năm mới tràn đầy sức khỏe, niềm vui, thành công và có những trải nghiệm thú vị trong công việc và cuộc sống.

Á khôi 1 - Phạm Hồng Thúy Vân

Á khôi 1 - Phạm Hồng Thúy Vân
Á khôi 1 - Phạm Hồng Thúy Vân.

Điều tôi nhớ nhất trong những ngày Tết chính là những bữa cơm đầu năm. Đây chính là lúc mà cả nhà được quây quần cùng nhau và chia sẻ những kỷ niệm trong năm cũ cũng như những dự định trong thời gian sắp tới. Trong khoảng 3 năm gần đây, tôi đã lớn nên không còn được lì xì nữa mà còn phải lì xì lại cho các em nhỏ trong gia đình.

Nhìn các em ấy háo hức trong những bộ quần áo mới, gửi lời chúc tết đến mình để nhận lì xì, điều đó khiến tôi rất nhớ những năm tháng tuổi thơ. Trong năm Ất Mùi sắp đến, tôi hy vọng các dự định và kế hoạch của mình sẽ diễn ra suôn sẻ. Sau khi đón Tết cùng gia đình, tôi sẽ quay trở lại tập trung rèn luyện bản thân cho cuộc thi Hoa Hậu Quốc tế tại Nhật Bản. Tôi cũng có rất nhiều dự định thú vị trong thời gian sắp tới và hy vọng là các bạn khán giả sẽ luôn ủng hộ và đồng hành. Có lẽ điều ước lớn nhất của tôi chính là gia đình luôn khỏe mạnh và hạnh phúc.

Chỉ cần nhìn thấy họ luôn vui vẻ thì dù có khó khăn như thế nào tôi cũng sẽ vượt qua được. Tôi xin chúc tất cả bạn đọc của Zing.vn sẽ luôn luôn hạnh phúc và có nhiều thời gian dành cho đình và những yêu thương. Hy vọng các bạn sẽ thành công trong cuộc sống và luôn có sự may mắn đồng hành cùng với các bạn.  

Á khôi 2 - Nguyễn Thị Lệ Quyên

Á khôi 2 - Nguyễn Thị Lệ Quyên
Á khôi 2 - Nguyễn Thị Lệ Quyên.

Tôi còn nhớ khi tôi 8 tuổi. Tết năm đó, mẹ có cho hai chị em tiền bảo thích gì thì mua. Nhưng hai chị em tôi lại quyết định lội bộ quãng đường khá xa ra chợ để chụp chung với nhau một tấm hình. Và đến giờ tôi vẫn giữ, đó là kỷ niệm đẹp và tôi luôn nhớ mãi. Mỗi khi Tết đến, nếu không bận công việc thì tôi sẽ tranh thủ về nhà sớm để phụ gia đình trang trí nhà cửa chuẩn bị đón Tết.

Điều này luôn nhắc nhở tôi rằng, Tết đoàn viên và tình thân gia đình luôn là nguồn hạnh phúc và động viên lớn lao cho tôi trong cuộc sống. Tôi đang tập trung để rèn luyện các kỹ năng catwalk, giao tiếp, đặc biệt là ngoại ngữ để tự tin khi tham gia đấu trường sắc đẹp Hoa hậu siêu quốc gia vào cuối tháng 10 này. Tích cực tham gia các dự án từ thiện liên quan đến người già và trẻ nhỏ có hoàn cảnh khó khăn mà tôi đã chia sẻ trước đây.

Mong ước cho năm mới có thật nhiều sức khỏe để có thể làm hết được hết các kế hoạch đã đề ra. Mong ước lớn nhất của tôi trong năm 2015 là người Việt Nam đầu tiên trở thành Hoa hậu siêu quốc Gia. Nhân dịp Xuân về tôi kính chúc mọi người vạn sự như ý, tấn tài tấn lộc, sức khỏe dồi dào. Một cái Tết đầm ấm yên vui bên cạnh những người thân yêu của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn