Làm ăn thất bát, của cải có bao nhiêu trôi đi hết bấy nhiêu, nhìn nóc tủ lạnh xem có 3 thứ này không

09:00, Thứ sáu 06/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Việc đặt những món đồ này trên tủ lạnh có thể khiến của cải trôi sạch, làm bao nhiêu cũng trôi đi hết.

Theo quan niệm phong thủy, việc đặt đồ vật trên nóc tủ lạnh có thể ảnh hưởng xấu đến tài lộc và mang lại điềm không may cho gia đình. Do đó, để tránh làm tiêu tán tài lộc, nên hạn chế đặt các vật phẩm sau lên nóc tủ lạnh:

Đồ linh tinh chất đầy tủ lạnh

Theo phong thủy, sự lộn xộn và việc đặt đồ đạc lung tung trên nóc tủ lạnh có thể ảnh hưởng xấu đến tài vận của gia chủ, gây trở ngại cho sự thăng tiến trong cuộc sống.

2

Đồ điện

Việc đặt lò vi sóng và lò nướng lên nóc tủ lạnh để tiết kiệm không gian không phải là một lựa chọn tốt. Điều này không chỉ có thể làm giảm hiệu quả hoạt động của tủ lạnh do sự tỏa nhiệt từ các thiết bị, mà còn có nguy cơ gây hỏng hóc nhanh chóng và giảm tuổi thọ của tủ lạnh vì nó không được thiết kế để chịu trọng lượng nặng từ các vật phẩm đặt lên trên.

1

Hơn nữa, theo phong thủy, việc đặt các thiết bị điện như lò vi sóng và lò nướng lên nóc tủ lạnh có thể làm suy giảm sự tích lũy tài lộc trong gia đình, khiến tài lộc dễ dàng tiêu tan và khó duy trì ổn định.

Để giữ không gian phong thủy hài hòa và đảm bảo tủ lạnh hoạt động hiệu quả, hãy đặt lò vi sóng và lò nướng ở các vị trí riêng biệt, không đặt chúng lên nóc tủ lạnh.

Lọ hoa, chậu cây

Để trang trí không gian bếp, nên tránh đặt lọ hoa và chậu cây lên nóc tủ lạnh. Khi tủ lạnh hoạt động, nhiệt độ phát ra có thể làm héo tàn hoa và cây cảnh.

Hơn nữa, việc đặt lọ hoa trên nóc tủ lạnh có thể dẫn đến nguy cơ bị đổ và rò rỉ nước, gây hỏng hóc cho tủ lạnh. Đồng thời, hoa và cây xanh trên nóc tủ lạnh cũng có thể ảnh hưởng đến tài lộc và sự thành công của gia chủ.

Để bảo vệ hoa, cây và đảm bảo tủ lạnh hoạt động ổn định, hãy đặt lọ hoa và chậu cây ở những vị trí khác ngoài nóc tủ lạnh.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Quỳnh Trang