Lâm Chi Khanh thật ngốc nghếch khi đi xăm vì tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với hình xăm bông hoa hồng khá "quê" ở bắp chân, Lâm Chi Khanh quả thật quá ngốc nghếch khi chịu đau đớn đi xăm chỉ vì tình yêu dang dở...

Việc xăm mình đã không còn là chuyện quá lạ lẫm trong thời đại hiện nay nói chung và trong giới nghệ sỹ showbiz Việt nói riêng. Nó giống như một thú vui nghệ thuật hay những món đồ trang sức cá tính tô điểm thêm sự hấp dẫn của mỗi người. Rất nhiều ca sĩ, người mẫu, diễn viên....lựa chọn cho mình một mình xăm phù hợp với phong thủy và mang ý nghĩa "thay lời muốn nói".

Mới đây nhất, "người đẹp chuyển giới" Lâm Chi Khanh đã gây bất ngờ khi quyết định lựa chọn xăm một cành hoa khá to ở bắp chân. Theo suy đoán thì có thể do dư âm của cuộc chia tay với người yêu nên Lâm Chi Khanh mới có quyết định bất ngờ này.

Ngay khi những bức ảnh này được đăng tải có người ủng hộ việc làm này của Lâm Chi Khanh nhưng cũng có người lại phản đối. 

Lâm Chi Khanh dại dột khi đi xăm vì tình

Thế nhưng, theo lời Lâm Chi Khanh giải thích thì chân cô bị thẹo (sẹo) nên đi xăm để che nó đi, thực ra bản thân Lâm Chí Khanh cũng không thích xăm hình.

Tuy nhiên, dù có giải thích như vậy nhưng việc Lâm Chi Khanh đi xăm mình ngay sau cuộc chia tay người yêu đã phần nào hé lộ rằng cô đi xăm để "giải sầu"? Và đây thực sự là một việc làm khá dại dột, nông nổi.

Hơn nữa, nếu đã chịu đau đớn xăm mình, Lâm Chi Khanh đáng lẽ nên chọn một hình xăm bắt mắt và "đẳng cấp" một chút. Có thể thấy hình xăm bông hoa của cô khá lỗi thời và "quê", không phù hợp với một người luôn hợp thời thượng như con người Lâm Chi Khanh.

Trong giới showbiz Việt, có thể thấy khá nhiều mỹ nhân như ca sĩ Mai Khôi, ca sĩ Bảo Anh, ca sĩ Uyên Linh,... cũng có hình xăm trên cơ thể, và hình xăm của họ đều rất đẹp, tôn lên được giá trị riêng.

Hình xăm bắt mắt của Mai Khôi, Uyên Linh và Bảo Anh

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn