Làm đẹp cho đàn ông ngắm khác với làm đẹp cho hội chị em nhìn và những lưu ý sống còn cho chị em

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông đánh giá cao vẻ đẹp tự nhiên cũng như vẻ đẹp tâm hồn nhưng phụ nữ thích được chỉnh những điều mình không ưng ý. Nếu bạn hỏi ý kiến hội em có thể nhận về lời khuyên rất khác khi hỏi người bạn đời, vì thế cần lưu ý để chọn cách làm đẹp phù hợp nhất

Nhiều người phụ nữ rất tự tin luôn luôn làm đẹp vì mình thích theo ý mình, theo mốt mà chị em đang chạy theo. Nhưng bên cạnh đó cũng có những người phụ nữ làm đẹp vì muốn đẹp trong mắt người đàn ông của mình, sợ mình bị bỏ rơi. Bởi thế nên nếu hai đối tượng này cần tìm lời khuyên trong làm đẹp thì sẽ cần những lời khuyên khác nhau, bởi mỗi người có một mong muốn và một khả năng chịu trách nhiệm riêng…

lam dep cho dan ong ngam hay cho phu nu nhin

Đàn ông thường thích vẻ đẹp “bốc lửa” của người ngoài nhưng lại không thích sự bốc lửa của người bạn gái của mình khi ra ngoài và cũng không thích người thân của mình đi thẩm mỹ cầu kỳ. Có đến 62% đàn ông Pháp trả lời dứt khoát là "không" khi được hỏi có thích người yêu (hoặc vợ) của mình đi giải phẫu thẩm mỹ. 52% đàn ông được hỏi nhận định rằng lưỡi dao, botox, silicon... chẳng giúp phụ nữ đẹp hơn!

Nhiều người “ăn cho mình mặc cho người”, trong khi cái mặc cho người này thì cũng lại tùy cho ai, cho đàn ông khác, cho hội chị em tung hứng thì khác. Thế nên điều các chị em lưu ý để chọn phương pháp làm đẹp đúng, vừa đảm bảo đẹp lên vừa không bị ảnh hưởng mối quan hệ và tinh thần của chính bạn. Bởi làm đẹp thể chất nhưng tinh thần ảnh hưởng thì bạn lại bị “xấu” theo một cách khác.

phu nu lam ep

Đừng quên làm đẹp cả khi chồng bảo không cần đâu

Câu nói không cần của các anh chẳng qua chỉ là sự động viên, hoặc đôi khi là vì họ thấy phiền phức. Thế nên phụ nữ tuyệt đối phải nhớ làm đẹp mọi lúc mọi nơi là cần thiết. Nhưng làm đẹp sao cho phù hợp hoàn cảnh mới là đẹp nhất. Ví dụ khi đi du lịch picnic không nên cầu kỳ quần áo điệu đà, hãy chọn bộ đồ năng động, đánh phấn vừa phải để có thể tham gia được vào mọi cuộc vui chung. Làm đẹp là chăm sóc da, chải chuốt mái tóc, quần áo, giày dép đi liền với việc tế nhị trong cư xử, chọn trang phục và kiểu trang điểm phù hợp để không bị lố bịch hay khoe mẽ.

Nếu bạn không tự tin, cần hỏi ý kiến để chọn phương pháp làm đẹp đúng hãy nhớ:

Đàn ông nếu không phải là những stylist hay chuyên gia làm đẹp thì họ sẽ thường trả lời đại khái “anh thấy ổn mà” nhưng thực ra họ không để ý lắm. Hoặc đôi khi ý kiến của anh ấy sẽ ngược với bạn. Thế nên hãy xác định tâm lý nếu bạn muốn đẹp để chiều lòng anh ấy hãy nghe lời khuyên của anh ấy. Đàn ông đôi khi thốt lên “Phụ nữ làm đẹp cho đàn ông ngắm nhưng lại không tin nhận xét của đàn ông”. Đó là bởi bạn đang muốn chạy theo trend thời trang, kiểu makeup của chị em nhưng lại hỏi ý kiến một ông chồng thích kiểu xưa cũ. Và thế là có thể xảy ra mâu thuẫn. Vì thế nếu hôm đó đi chơi cùng hội chị em hoặc bạn nhắm tới việc muốn hội chị em tán thưởng thì hãy update trend theo xu hướng của chị em và hỏi ý kiến người bạn của mình về việc để kiểu tóc, loại son này, bộ đồ này… Còn nếu xuất hiện cùng chồng và muốn anh ấy hài lòng hãy nghe theo ý kiến anh ấy. Nhưng nếu anh ấy lại là một người nói cho qua loa, bạn hãy chọn theo cách của mình.

Phẫu thuật thẩm mỹ nên không?

Nếu là một hoạt động đại phẫu, bạn nên tham khảo ý kiến chuyên gia để xem có phù hợp với thể trạng của mình không. Trong trường hợp này bạn nên có sự trao đổi trước với người chồng người thân của mình tránh gây những phản ứng bất lợi khiến bạn stress và để được họ hỗ trợ khi cần thiết. Bởi trong quá trình làm đẹp bằng thẩm mỹ có thể sẽ rất đau đớn cần hỗ trợ, nếu bị stress tâm lý có thể gây bất lợi cho kết quả phẫu thuật.

Đối với hội chị em, bạn cũng nên nhớ nếu chỉ chạy theo trend có thể không phù hợp với bạn, thứ nhất về tài chính, thứ hai về phương diện đẹp tự nhiên. Vì vậy có thể hội chị em sẽ khuyến cáo bạn làm rất nhiều thứ, nhưng hãy tự xác định bạn có thực sự muốn không nhé?

dap mat na toi

Lưu ý phương pháp làm đẹp buổi tối

Một số người đàn ông thấy phiền phức dị ứng khi tối nào về nhà cũng nhìn mặt vợ đắp mặt nạ như mặt ma hoặc bôi kem bóng nhẫy, và người khác được hưởng cái đẹp của vợ còn ông ấy chỉ thấy lúc vợ xấu. Thậm chí đôi khi một số mùi hương của mỹ phẩm có thể khiến họ dị ứng. Do đó bạn cũng nên tế nhị và thông cảm cho điều này để giữa hai người có sự thoải mái vui vẻ. Hãy nhớ nếu làm đẹp mà bạn bị stress nặng thì được vẻ đẹp bên ngoài nhưng lại bị xấu dần từ bên trong. Thế thì các phương pháp làm đẹp đó không cân bằng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn