Những bức ảnh "xé lòng" về sự hy sinh cơ thể thiêng liêng của mẹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dưới đây là những bức ảnh chân thực nhất về hiện tượng "da rạn, bụng sề, ngực quả mướp" mà người mẹ phải chịu để sinh ra những thiên thần.

Khi những đứa con bé nhỏ được sinh ra là làn da vốn mịn màng của mẹ đã rạn nứt chằng chịt. Vòng eo con kiến của mẹ đã nhường chỗ cho những chiếc "eo bánh mỳ" quá khổ. Rồi khi các con bú, bầu ngực căng tròn của mẹ chảy dần, chảy dần rồi dài như "quả mướp"... Để các con được lớn lên khỏe mạnh, mẹ phải hy sinh tất cả: sắc đẹp, tuổi thanh xuân và thân hình "bốc lửa" thời thiếu nữ. Có mấy ai thấu hết sự mất mát của mẹ...

Cùng ngắm kỹ những bức ảnh dưới đây để cảm nhận rõ sự hy sinh cơ thể vô cùng thiêng liêng của các bà mẹ, những người phụ nữ đã vứt bỏ sắc đẹp để sinh ra chúng ta, bảo vệ tình mẫu tử!

me
Mang thai và sinh con đem đến cho người phụ nữ niềm hạnh phúc tột cùng khi được làm mẹ, nhưng đằng sau niềm hạnh phúc lớn lao ấy là cả một sự hy sinh cao cả. 
me
 
me
 Làn da rạn nứt khi mang thai.
me
Không ít bà mẹ cảm thấy buồn phiền vì làn da này.
me
Sau 9 tháng mang thai, trên cơ thể người phụ nữ còn lại những vết sẹo, những vết rạn da chằng chịt hay một cái bụng chảy xệ và cặp đùi nhăn nhúm...
me
Sự tàn phá cơ thể thật ghê gớm...
me
 
me
 
me
 
me
Những vết rạn da ấy, tồn tại mãi với thời gian. 
me

Là con cái, chúng ta phải yêu thương mẹ nhiều nhất có thể và đừng bao giờ để mẹ phiền lòng.

me
 
me
 
me
Niềm hạnh phúc vỡ òa...
me
Những vết rạn da trên cơ thể như một lời nhắc nhở rằng cơ thể mẹ sẽ không bao giờ trở lại như trước được nữa. 
Vụ con trai bị chê: Tuấn Hưng đáp trả những lời
Vụ con trai bị chê: Tuấn Hưng đáp trả những lời "khuyên đểu"
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Đọc những lời "khuyên đểu" của các "anh hùng bàn phím" về vụ con trai Su Hào bị chê, Tuấn Hưng đã đáp trả gay gắt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn