Làm sao để biết người đàn ông đang lừa dối? Phụ nữ có chồng không chung thủy dạy bạn 3 cách, rất chính xác

( PHUNUTODAY ) - Vậy làm thế nào để biết đàn ông đang lừa dối? Tâm lý học dạy bạn ba phương pháp này.

Tay chân thừa thãi, luống cuống

Khi đàn ông chủ đích nói dối thì anh ta sẽ nghĩ ra muôn vàn lý do trong đầu để đối phó với bạn một cách hợp lý nhất. Nhưng dù lời nói có lưu loát đến mất mà khi đã nói dối thì ngôn ngữ cơ thể của đàn ông không thể nào che giấu sự thật được.

Mỗi người nói dối, biểu cảm và ngôn ngữ cơ thể của họ thay đổi đáng kể. Một số người có biểu hiện lảng tránh hoặc ánh mắt thất thường.

Kể cả một người có tâm lý vững vàng trông có vẻ rất bình tĩnh, nhưng tay chân của anh ta cũng trở nên thừa thãi, thậm chí cử động cơ thể tăng lên.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thể hiện sự lo lắng

Nhiều khi để che đậy sự thật, những kẻ nói dối sẽ dùng nhiều lời nói hoa mỹ để đánh lừa người khác. Nhưng rõ là họ không thoát khỏi tâm lý lo lắng, bồn chồn.

Nếu để ý kỹ thì chúng ta sẽ thấy trong những cuộc nói chuyện, tốc độ nói của anh ấy sẽ tăng lên, thậm chí lời nói diễn đạt vòng vo, không rõ ý. Tất cả đều do tâm lý căng thẳng khi nói dối, lo sợ bị bại lộ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Bỗng dưng tốt và bù đắp bằng tiền

Đàn ông thường có xu hướng sẽ đối xử tốt với vợ khi họ ngoại tình bên ngoài. Lý là họ muốn bù đắp cho vợ bằng tiền. Có nhiều người lừa dối hay mua quà cho vợ để lấy lòng. Đó chính là tâm lý bù trừ tiềm ẩn của những kẻ lừa tình và rồi anh ta sẽ không cảm thấy tội lỗi, không biết mình sai trái.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi mà phụ nữ biết đàn ông đang lừa dối mình thì hãy tìm nguyên nhân và chủ động trao đổi với đối phương. Nếu như bạn không thể nào chấp nhận được về mặt tâm lý thì bạn phải lựa chọn sự ra đi, kẻo khiến bản thân đau khổ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link