Lâm Vỹ Dạ ngày càng nhuận sắc như gái đôi mươi sau khi giảm cân

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên quan niệm việc chăm sóc cho ngoại hình ngày càng đẹp hơn là một cách tôn trọng những người đã ủng hộ mình.

Lâm Vỹ Dạ là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng của Vbiz. Lâm Vỹ Dạ cho biết cô đã phải nỗ lực khá nhiều, ngoài ra còn là sự giúp sức từ ông xã - diễn viên Hứa Minh Đạt. Từ một bà mẹ 2 con tóc tai "luộm thuộm", phong cách thời trang có phần đơn giản, nay Lâm Vỹ Dạ đã trở thành một nữ chủ tịch sở hữu nhan sắc được nhận xét là ngày càng trẻ hóa.

Sau khi giảm cân thành công và lấy lại vẻ ngoài xinh đẹp, cô có thể tự tin đọ sắc cùng dàn mỹ nhân Việt không còn ngại bị trêu chọc. 

Empty

Lâm Vỹ Dạ gây trầm trồ với nhan sắc trẻ đẹp như gái còn son.

Empty

Nữ diễn viên tươi tắn khi xuất hiện trên một chương trình.

Empty

Thân hình mảnh mai và không kém phần quyến rũ của Lâm Vỹ Dạ sau khi giảm cân thành công. 

Empty

Nhìn những hình ảnh này, mấy ai ngờ rằng cô đã là bà mẹ 2 con.

Empty

Lâm Vỹ Dạ ghi điểm bởi nụ cười rạng rỡ.

Empty

Nữ diễn viên khoe làn da căng bóng không tỳ vết ở tuổi ngoài 30.

Trước đây, gương mặt của bà xã Hứa Minh Đạt có phần bầu bĩnh, hàm không thon gọn khiến cô hạn chế chụp những tấm ảnh với góc trực diện. Còn hiện tại, Lâm Vỹ Dạ sở hữu gương mặt nhỏ, cằm V-line.

Empty

Lâm Vỹ Dạ khoe lưng trần quyến rũ trong một lần du lịch cùng gia đình.

lam-vy-da-me-bim-luom-thuom-nay-hoa-chu-tich-xinh-dep-nhu-gai-son-315d3b

Nữ diễn viên thực hiện nhiều bộ ảnh đầy nữ tính. 

Empty

 

Empty

Lâm Vỹ Dạ chứng minh phụ nữ có thể hóa nàng thơ dù ở bất kì độ tuổi nào.

Lâm Vỹ Dạ bật mí cô đã giảm gần 6kg nhờ vào quá trình rèn luyện cơ thể, ăn uống hợp lý vừa ép cân nhưng cũng phải bảo đảm sức khoẻ để làm việc. Người đẹp sinh năm 1989 đã đạt mức cân nặng lý tưởng 46kg nhờ chế độ giảm cân khắc nghiệt. Vỹ Dạ cho biết: “Tôi giảm thành công 6 kg và giữ chỉ số cân nặng này là quá trình đầy cố gắng, đòi hỏi tinh thần quyết tâm và nghiêm túc rất cao”.

Lâm Vỹ Dạ xây dựng cho mình thói quen ăn uống khoa học. Tuy không ăn kiêng nghiêm ngặt, cô vẫn chú trọng lựa chọn kỹ lưỡng thực phẩm dung nạp vào cơ thể.

Lâm Vỹ Dạ từng có lần chia sẻ: "Là một người phụ nữ, Dạ cảm thấy rất biết ơn khi được mọi người yêu thương. Vì vậy, chăm sóc và thay đổi ngoại hình chỉn chu, đẹp hơn trong mắt khán giả chính là một cách tôn trọng những người đã ủng hộ cho mình suốt thời gian qua". Đồng thời, đây cũng là cách nữ diễn viên yêu thương bản thân. Không chỉ thành công trong sự nghiệp, nữ diễn viên sinh năm 1989 còn được ngưỡng mộ bởi tổ ấm viên mãn. 

Theo:  xevathethao.vn copy link