Lần đầu tiên có hoa hậu đã lập gia đình và sinh con trong cuộc thi hoa hậu hoàn vũ

( PHUNUTODAY ) - Ngoại trừ cuộc thi hoa hậu dành cho quý bà, doanh nhân thì các cuộc thi hoa hậu thường giới hạn về độ tuổi và đặc biệt là người chưa lập gia đình sinh con.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Combobia vừa xướng tên Camila Avella, người phụ nữ có chồng và có 1 con cho ngôi vị hoa hậu. Cô đã vượt qua 23 đối thủ để giành ngôi vị cao nhất tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Colombia 2023 và trong sự cổ vũ ủng hộ của khán giả. Khán giả ủng hộ chiến thắng của cô bởi Camila tóc nâu sở hữu thân hình hoàn hảo, gương mặt khả ái và khả năng ứng xử lưu loát.

miss

Ngay từ đầu cuộc thi cô đã được yêu thích. Cuộc hôn nhân hạnh phúc của Camila là một trong những điểm nổi bật tại cuộc thi năm nay bởi Colombia lần đầu quyết định chọn một phụ nữ đã có gia đình, sinh con để trao danh hiệu hoa hậu.

Tờ bluradio đánh giá: "Điều này phản ánh sự tiến bộ và đa dạng của cuộc thi". Trước khi thi hoa hậu Camila đã là người mẫu chuyên nghiệp nhiều năm. Camila Avella hiện hoạt động với vai trò người mẫu, dẫn chương trình truyền hình tại quê nhà.

Camila Avella kết hôn với doanh nhân trẻ Nassif Kamle từ năm 2020 và sinh con gái từ năm 2021. Cặp đôi thường chia sẻ nhiều khoảnh khắc ngọt ngào trên trang cá nhân.

hoa hau comlombia co con

Camila cho biết chồng cô là người động viên cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Colombia 2023. Cô cho rằng niềm hạnh phúc của người phụ nữ là làm mẹ và có người bạn đời luôn khiến mình mỉm cười, cùng nhau xây dựng tổ ấm.

Sau khi kết hôn sinh con cô không nghĩ còn cơ hội thi hoa hậu nhưng định mệnh đến khi chính sách tham dự Hoa hậu hoàn vũ thay đổi. Sau khi dành chiến thắng, Camila chia sẻ:  "Amelia, con gái tôi, là điều tuyệt vời nhất đã xảy đến với tôi trong cuộc đời. Nhờ sự xuất hiện của con gái, tôi khát khao vươn tới phiên bản tốt nhất của mình. Tôi muốn cho thế giới này thấy, phụ nữ có khả năng như thế nào"

gia dinh hoa haujcamila

Cô cũng muốn truyền cảm hứng cho những người phụ nữ khác làm mẹ không giới hạn phụ nữ. Sau khi sinh con đầu lòng hồi 2021, Camila Avella nhanh chóng trở lại phòng tập để lấy lại dáng vóc, phục hồi sức khỏe. Cô tin rằng, một phụ nữ biết yêu bản thân cũng sẽ tỏa sáng ở mọi hoàn cảnh.

Có gia đình, sinh con, cô vẫn theo đuổi những kế hoạch riêng mình và tích cực cho sự nghiệp riêng và được chồng ủng hộ. 

Tại Hoa hậu Hoàn vũ Colombia 2023, Camila Avella mang đến dự án Mujeres Transformando Realidades, một dự án xã hội nhằm hỗ trợ và trao quyền cho những phụ nữ khó khăn đang làm mẹ, góp phần nâng cao nhận thức của họ.

me con camila

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Colombia 2023 là cuộc thi đầu tiên chấp nhận thí sinh đã lập gia đình, sinh con tham dự, ủng hộ chính sách của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ.

Tháng 10/2022, tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ công bố sẽ chấp nhận thí sinh chuyển giới, đã kết hôn, đã sinh con tham dự nhằm đảm bảo sự bình đẳng, đa dạng cho các thí sinh. Tính đến nay, ngoài người đẹp Camila Avella của Colombia, một người đẹp đã làm mẹ khác cũng giành vương miện và cơ hội tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2023 là người đẹp Michelle Cohn.

Michelle đăng quang Hoa hậu hoàn vũ Guatemala 2023, cô có chồng với 2 người con.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn