Lan Phương hạ sinh con thứ hai, tiết lộ điều đặc biệt về ái nữ

( PHUNUTODAY ) - Dưới phần bình luận, đông đảo bạn bè và đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng tới vợ chồng Lan Phương.

Mới đây, Lan Phương thông báo tin đã sinh con thứ hai. Cô hạnh phúc viết: "Ngày 5/3, ngày này năm ấy, bà ngoại sinh ra mẹ. Còn ngày này năm nay, mẹ sinh ra mình". Đây quả là điều khá đặc biệt cho gia đình Lan Phương khi mẹ và con trùng ngày sinh.

Dưới phần bình luận, đông đảo bạn bè và đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng tới vợ chồng Lan Phương.

Lan Phương hạ sinh con thứ hai.

Lan Phương hạ sinh con thứ hai.

Lan Phương thành danh với hàng loạt bộ phim như: Cả một đời ân oán, Thương ngày nắng về, Gia đình mình vui bất thình lình, Tết ở làng địa ngục... Không chỉ có sự nghiệp nghệ thuật thành công, Lan Phương còn được không ít khán giả ngưỡng mộ khi có cuộc sống hạnh phúc bên chồng ngoại quốc David Duffy. Nữ diễn viên này được ông xã cầu hôn vào tháng 12/2017. Sau đó không lâu, cô đã mang thai và hạ sinh một bé gái có tên gọi Lina. Hiện em bé đã 5 tuổi và thường xuyên được bố mẹ cho ra ngoài khám phá thế giới.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với ông xã, Lan Phương tiết lộ: "Tôi và ông xã ít khắc khẩu lắm, có nhưng không quá nhiều, nếu có giận nhau thì cả 2 người sẽ từ từ làm lành. Thỉnh thoảng, khi tôi quá mệt, bị nhạy cảm nên quay ra trách móc và đòi hỏi chồng. Anh ấy hiểu vì sao tôi như thế nên đã động viên, chia sẻ và lắng nghe. Mỗi lần tôi căng thẳng, anh nói cứ nghỉ đi, mọi thứ để anh làm. Từ khi sống chung, vợ chồng tôi may mắn chưa có mâu thuẫn. Nếu có, chỉ là khi tôi quá mệt, cơ thể căng thẳng. Và, người to tiếng bao giờ cũng là tôi. Chúng tôi chấp nhận cuộc sống hiện tại ít có thời gian bên nhau. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn dành ngày nghỉ, ở bên nhau, đi du lịch. Với tôi, như thế là đủ rồi".

Lan Phương hạnh phúc bên chồng Tây.

Lan Phương hạnh phúc bên chồng Tây.

Khi được hỏi sự khác biệt khi làm vợ một  “anh Tây” cao lênh khênh, Lan Phương nói: "Làm vợ một anh Tây thấp hay cao, kể cả làm vợ một anh chồng châu Á thì tôi nghĩ cũng không có gì khác biệt. Cao hay thấp cũng chỉ là chiều cao thôi, còn lại vẫn phải xuất phát từ tình cảm chân thành, cảm thông, lắng nghe và chia sẻ với nhau".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn