Lật tàu du lịch chở hơn 40 người trên sông Hàn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong số 40 người đi trên tàu, có một đại gia đình ở Thái Nguyên gồm 20 người đến Đà Nẵng du lịch.

Thông tin ban đầu, khoảng 20h tối nay (4/6), một vụ tai nạn giao thông đường thủy nghiêm trọng xảy ra trên sông Hàn. Tàu Thảo Vân chở khoảng 40 khách du lịch bị chìm giữa sông.

Theo nguồn tin trên báo Infonet, tàu gặp nạn chở 40 khách du lịch, xuất phát từ Bến cảng sông Hàn, đi trên sông Hàn, lệch về phía bờ đông, giữa đoạn gần Khách sạn Novotel và cầu sông Hàn thì gặp nạn.

Mô tả ảnh.
Lực lượng chức năng lên canô đi cứu hộ tàu lật. (Ảnh: Báo Tuổi Trẻ)

Trong số 40 hành khách trên tàu đa số là khách du lịch, có nhiều phụ nữ và trẻ em. Trong số 40 người đi trên tàu, có một đại gia đình ở Thái Nguyên gồm 20 người đến Đà Nẵng du lịch.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Đến 22h ngày 4/6, lực lượng chức năng đã vớt được 20 người trong vụ lật cano trên sông Hàn.

Trong số 20 người được vớt lên có 4 cháu bé phải nhập viện do ngạt nước. Bốn cháu bé gồm: Phạm Vũ Phúc Hậu (2008), Phạm Vũ Hồng Phúc (2004, cả hai cùng trú tại Bình Định), Đặng Bảo Nam (2013) và Nguyễn Thanh Tân (cùng trú tại Thái Nguyên). Hiện cả bốn cháu bé đang được theo dõi tại khoa hồi sức cấp cứu, bệnh viện sản nhi Đà Nẵng.

Theo báo Tuổi Trẻ, Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Đà Nẵng cho hay đến 22g38 đã tiếp nhận 18 nạn nhân từ vụ lật tàu trên sông Hàn. Trong đó, một số ca diễn biến nặng đã được chuyển qua Khoa Hồi sức. Một số nạn nhân khác cũng đã được chuyển cấp cứu tại Bệnh viện Phụ sản - nhi Đà Nẵng.

Theo Thiếu tướng Ngô Quý Đức, thời điểm lật, trên tàu có 41 người.

Hiện lực lượng chức năng Đà Nẵng đang triển khai cứu hộ. Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ đến hiện trường trực tiếp chỉ đạo cứu hộ. 

Tiếp tục cập nhật…

Hiện trường vụ lật tàu du lịch trên sông Hàn
Hiện trường vụ lật tàu du lịch trên sông Hàn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vụ tai nạn xảy ra khoảng 20h30 tối 4/6, tàu du lịch Thảo Vân đang chở khoảng 40 khách du lịch bất ngờ bị chìm trên Sông Hàn.
Thương tâm bé sơ sinh 3 tháng tuổi bị vứt ở gốc cây
Thương tâm bé sơ sinh 3 tháng tuổi bị vứt ở gốc cây
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bé được phát hiện trong tình trạng miệng bị lở loét, mẩn ngứa khắp người do côn trùng cắn, chỉ cần chạm nhẹ lên cơ thể cũng khiến bé khóc thét.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn