Lâu lắm rồi mới thấy Hương Giang đổi màu tóc lại được ưng đến thế

( PHUNUTODAY ) - Từng bị chê nhuộm tóc kém xinh, Hương Giang đã trở lại với tông ombre tím khói đẹp mê hồn.

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018, cái tên Hương Giang ngày càng phủ sóng tại mọi mặt trận, từ âm nhạc đến thời trang. Xuất hiện tại bất cứ đâu, người hâm mộ lại được dịp mãn nhãn với vóc dáng mảnh mai, thần thái quyến rũ cùng diện mạo được chăm chút chỉn chu, đa sắc màu của nàng Hậu. 

Không ngại làm mới mình, vừa qua, Hương Giang cũng đã khiến người hâm mộ sửng sốt khi quyết định nhuộm mới màu tóc với tông ombre tím khói. Kể từ lần nhuộm tóc đỏ hoe cách đây gần 2 năm trước từng gây ý kiến trái chiều, lần "lột xác" này lại nhận được "cơn mưa" lời khen từ cộng đồng mạng. 

tung-bi-che-nhuom-toc-kem-xinh-huong-giang-da-tro-lai-voi-tong-ombre-tim-khoi-dep-me-hon-hg2-1566749699-281-width640height799

Kể từ ngày đăng quang Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018, Hương Giang dường như chỉ trung thành với màu tóc nâu hay đen cơ bản. Dù biến hóa với nhiều kiểu tóc khác nhau nhưng nàng Hậu chỉ trung thành với một vài màu tối mà thôi. 

Empty

Tông màu ombre tím khói lại có chút ánh xanh mang đến cho người đẹp vẻ ngoài quyến rũ và nổi bật đáng kể. Không những vậy, sắc màu này còn khá tôn da và phù hợp với vẻ đẹp gương mặt của nàng Hậu. 

Vừa dịu dàng, điệu đà lại chẳng thiếu phần nổi loạn, tông tím thời thượng dễ dàng "kết thân" với cô nàng cá tính như Hương Giang. Chính vì những lý do trên mà cô nàng nhận được không ngớt những lời khen từ cộng đồng mạng. 

Tuy nhiên, đây cũng không phải là lần đầu tiên nàng Hậu thử sức với những tông màu nhuộm khó nhằn. Còn nhớ, Hương Giang từng một thời "gây bão" cộng đồng mạng vì quyết định đổi màu tóc với tông đỏ cam. Dù có thể khiến người đẹp chuyển giới nổi bần bật giữa phố, nhưng mái tóc này lại không được đánh giá cao. 

Empty

Màu tóc đỏ cam chói chang phù hợp với tông da trắng ngần của nàng Hậu nhưng lại chẳng thể làm toát lên thần thái sang chảnh và vẻ ngoài hút hồn. 

Empty

Kiểu tóc xoăn lọn nhuộm vàng mang đến vẻ ngoài Tây phương cho nàng Hậu nhưng cũng khó làm bật được đường nét thanh tú, yêu kiều của cô. 

Empty

Màu tóc xám nổi loạn đi kèm kiểu uốn xoăn bồng bềnh biến Hương Giang trở thành cô nàng búp bê quyến rũ.

Empty

Tuy nhiên, so với những màu tóc nâu hay tím khói thế này thì nhan sắc của nàng Hậu đúng là vượt hơn hẳn nhiều bậc. 

Có thể nói, nhuộm tóc thì dễ vì chỉ cần chọn được màu phù hợp với gương mặt, màu da là chị em đã có thể "lên đời " nhan sắc chẳng kém cạnh Hương Giang. Tuy nhiên, việc giữ cho màu tóc được bền lâu, nhất là đối với màu tóc khó lại không phải là chuyện dễ dàng. 

Nếu đang băn khoăn làm thế nào để màu tóc vẫn đẹp từ khi ở tiệm đến vài tháng sau vẫn chẳng xuống tông, dưới đây là những lưu ý dành cho tóc nhuộm mà chị em không nên bỏ qua. 

1. Chọn đúng loại dầu gội cho tóc nhuộm

Mỗi loại dầu gội đều có công dụng nuôi dưỡng và làm sạch tóc khác nhau. Do đó, mái tóc sau khi nhuộm để giữ được màu như mong muốn cũng cần có một công thức dầu gội riêng biệt. Bởi trong loại dầu gội thông thường sẽ chứa nhiều chất tẩy rửa, dễ làm mất đi độ ẩm và độ bóng màu tự nhiên của tóc. 

Empty

Dầu gội dành cho tóc nhuộm với các dưỡng chất bảo vệ tóc tối ưu sẽ mang đến cho bạn một mái tóc khỏe đẹp, óng mượt và hạn chế khả năng hư tổn và phai màu. Ngoài ra, bạn nên kết hợp cùng dầu xả và kem ủ tóc nhằm đạt được hiệu quả chăm sóc tốt nhất. 

2. Nói không với việc gội đầu bằng nước nóng

Empty

Gội đầu bằng nước nóng khiến tóc nhanh xuống màu và phá vỡ đi cấu trúc chắc khỏe của tóc, từ đó dễ làm cho mái tóc của bạn yếu dần và rụng nhiều. Đổi lại, nếu dùng nước lạnh gội đầu, độ bóng mượt của tóc sẽ được duy trì. 

3. Hạn chế dùng máy sấy

Tóc sau khi nhuộm đã yếu, lại chịu tác động của luồng nhiệt đến từ máy sấy dễ dàng làm tổn hại đến kết cấu của sợi tóc và làm tóc xơ xác hơn. Ngoài ra, sấy tóc thường còn góp phần làm cho hạt màu trên tóc trôi đi nhanh chóng. 

Empty

Do đó, sau khi gội đầu, bạn nên để tóc khô tự nhiên. Trong trường hợp cần phải tạo kiểu, bạn nên dùng kèm với các sản phẩm bảo vệ tóc. 

4. Dưỡng tóc bằng mặt nạ

Vì tác động của hóa chất có trong thuốc nhuộm, tóc sẽ dễ bị khô xơ. Vì vậy, bạn cần có quy trình chăm sóc tóc nhuộm phù hợp để giảm thiểu đi tình trạng xấu dần của tóc. 

Sử dụng mặt nạ ủ tóc mỗi lần bằng các loại ủ tóc chuyên dụng hoặc từ các nguyên liệu thiên nhiên chính là bí quyết để tạo độ bóng và giữ nguyên màu cho tóc trong thời gian dài. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link