Lấy ngày tháng năm sinh cộng lại với nhau, nếu ra con số này, bạn là người cực kỳ may mắn

( PHUNUTODAY ) - Trong thần số học, đây là con số thể hiện sự tốt đẹp. Nhiều tỷ phú trên thế giới cũng có mang con số này.

Thần số học là gì?

Thần số học (hay còn gọi là nhân số học, tên tiếng Anh là Numerology) là một đề tài được nhiều người quan tâm. Nói đơn giản, đây là một lĩnh vực chuyên tìm hiểu ý nghĩa của những con số, tác động của chúng đến cuộc sống của con người.

Theo trường phái Pytago, bộ số của nhân số học không có con số chủ đạo bằng 1. Các con số chủ đạo sẽ bắt đầu từ 2 đến 11.

Bên cạnh đó, có một trường hợp đặc biệt. Nếu con số 4 được tạo thành từ số tổng của 22 thì được ghi thành 22/4 để phân biệt với các con số 4 khác.

than-so-hoc-01

Để tính ra con số chủ đạo của mình trong thần số học, người ta có hai cách. Cách một là lấy ngày tháng năm sinh (theo dương lịch). Cách hai là dựa theo họ tên. Trong đó, cách tính theo ngày tháng năm sinh là phổ biến và đơn giản nhất.

Với cách tính theo ngày tháng năm sinh, đầu tiên, người ta sẽ làm phép tính lấy từng con số trong ngày tháng năm sinh cộng lại với nhau. Kết quả ra một số có 2 chữ số thì tiếp tục lấy 2 chữ số đó cộng lại để ra kết quả là một con số nằm trong khoảng 2 đến 11.

Ví dụ: Một người có ngày sinh là 13/11/1998 thì phép tính đầu tiên sẽ là 1 + 3 + 1 + 1 + 1 + 9 + 9 + 8 = 33. Tiếp tục lấy 3+3=6. Vậy con số của đạo của người này là 6.

Ý nghĩa đặc biệt của người mang số chủ đạo là 10

Những người có tổng ngày tháng năm sinh dương lịch bằng 10, 19, 28, 37, 46 sẽ có con số chủ đạo là 10. Theo các chuyên gia thần số học, đây là con số khá đặc biệt.

Trong con số 10, số 1 tượng trưng cho sự khởi động, sự bắt đầu, đại diện cho nguồn năng lượng tiên phong. Ngoài ra, số 1 còn là biểu tượng của sự mạnh mẽ, quyết đoán, cá tính, nội lực. Trong khi đó, số 0 có thể là "không gì cả" hoặc giúp con số đắng trước trở nên tròn trịa, hoàn mỹ.

than-so-hoc-03

Người có con số chủ đạo là 10 thường hấp dẫn, đầy bí ẩn. Họ có sự quyết đoán, linh hoạt. Người này có thái độ sống lạc quan, luôn nhìn sự việc bằng cái nhìn tích cực. Họ dễ thích nghi với môi trường sống, môi trường làm việc mới.

Người này có sự can đảm, manh mẽ, sẵn dàng dấn thân vào những khó khăn, thử thách mà không phải ai cũng làm được. Đối với họ, đây là cơ hội trải nghiệm, khám phả năng lực tiềm ẩn của bản thân.

Người có con số chủ đạo là 10 thường kiên định, có tinh thần thép. Trong tình huống cần thiết, họ là người quyết đoán, luôn đưa ra phương án phù hợp với hoàn cảnh. Một khi họ đã quyết điều gì, yếu tố bên ngoài rất khó làm họ bị lung lay.

Người mang số 10 khá linh hoạt, có khả năng ứng biến tốt. Dù ở hoàn cảnh nào, người này cũng có sự ổn định trong thể chất và tinh thần. Điều này giúp họ có thể vươn lên vị trí lãnh đạo.

Họ là người tự tin, vui vẻ, dễ hòa đồng. Người này không ngại đứng trước đám đông.

Người số 10 có trí tưởng tượng phong phú, hợp với phong cách nghệ sĩ (có thể là họa sĩ, biên kịch, người có khả năng sáng tác, hát hay...).

Tính cách của người số 10 cũng khá thẳng thắn, trung thực. Họ không ngại giúp đỡ những người đang gặp khó khăn.

Điểm yếu của người này là khi chán nản sẽ không quan tâm đến mọi người xung quanh và cũng dễ nổi nóng dẫn tới xung đột. Đôi khi họ cũng là người cao ngạo, tự kiêu nên không để ý tới lời khuyên của người khác.

Một số người nổi tiếng có con số chủ đạo là 10: Steve Jobs (Cố chủ tịch tập đoàn Apple) sinh ngày 23/02/1955; Tom Cruise (diễn viên) sinh ngày 03/07/1962; Messi (cầu thủ bóng đá) sinh ngày 24/06/1987; Miley Cyrus (ca sĩ, nhạc sĩ) sinh ngày 23/11/1992...

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link