Lê Dương Bảo Lâm có hành động ấm lòng dành cho bà cụ bán vé số khiến ai cũng khen ngợi

( PHUNUTODAY ) - Lê Dương Bảo Lâm đã nỗ lực đi bán hết xấp vé số để giúp bà cụ có thể về nhà sớm hơn.

Lê Dương Bảo Lâm vừa qua đã có chuyến đi từ thiện tại miền Tây. Đáng chú ý trong chuyến đinày, anh được nhiều người khen ngợi vì hành động nỗ lực đi bán hết xấp vé số để giúp bà cụ có thể về nhà sớm hơn, không phải đi giữa trời trưa nắng nóng. 

Empty
Empty

Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ sau chuyến đi: "Bà con nơi đây nhiệt tình, dễ thương lắm, thấy mọi người yêu quý mình như vậy, Lâm cũng vui trong lòng. Vậy nên mỗi lần có thời gian rảnh, Lâm đều đồng hành cùng Quỹ Nam Phương để góp vui cho chương trình. Được nhìn thấy niềm vui của bà con cũng như các em học sinh khi có một chiếc cầu mới an toàn, vững chắc, Lâm phấn khởi lắm. Lâm mong rằng sắp tới, Quỹ Nam Phương sẽ có thêm thật nhiều sự ủng hộ và đồng hành của các anh chị em nghệ sĩ, quý khán giả, để cùng chung tay mang tới thêm nhiều cây cầu mới cho bà con."

Trước đó, khi có một bình luận kém duyên, chỉ trích Lê Dương Bảo Lâm về việc đi làm từ thiện khắp nơi trong khi quê anh là Long Thành, Đồng Nai có rất nhiều người nghèo thì lại không thấy giúp đỡ. Dương Lâm ngay lập tức phản hồi thẳng thắn: "Không phải trách nhiệm". Màn đáp trả ngắn gọn nhưng thẳng thắn này của nam diễn viên gốc Đồng Nai đã nhận được sự ủng hộ của khán giả. 

Sau khi gặt hái nhiều thành công với khối tài sản lớn, vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm tích cực thiện nguyện để giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh. Vừa qua dù vừa sinh con bà xã Quỳnh Quỳnh vẫn đến tận nhà một người chú lớn tuổi có hoàn cảnh khó khăn để tặng gạo cùng nhiều nhu yếu phẩm phục vụ cuộc sống, vì thế nhận được nhiều tình cảm yêu thương của mọi người.

Chiếm sóng từ màn ảnh nhỏ đến mạng xã hội, anh có mức cát-xê 1 tháng có thể rải tiền từ tầng 1 đến tầng 3.

Trước đây, Lê Dương Bảo Lâm từng ví von rằng mình giống như “ông tổ” ngành livetream. Anh cho biết từng có nhiều đồng nghiệp là nghệ sĩ nhờ anh hướng dẫn hoặc phụ livetream giùm để bán hàng kiếm sống trong mùa dịch. Hiện tại nhiều nghệ sĩ bán hàng online khá tốt khi được sự hỗ trợ của Lê Dương Bảo Lâm như Thu Thủy, Don Nguyễn…

21-1608954349-300-width1200height731

“Không có gì phải xuống cấp khi mình nhận bán hàng online cho nhiều nhãn hàng khác nhau, ngay cả những món hàng dành cho phụ nữ em cũng không ngại, cái gì không biết thì em hỏi vợ, không có gì mắc cỡ cả. Miễn là mình hết lòng và tìm hiểu về nó để khi giao lưu với khán giả, khách hàng có tương tác tốt là được”, anh nói.

Nam diễn viên tâm sự với Xuân Lan là anh có từng có thời gian bị áp lực bởi những bình luận không hay về mình như “đồ nghệ sĩ rẻ tiền”, “ế show lắm hay sao”. “tẩy chay nó đi”… Đến thời điểm bây giờ, Lê Dương Bảo Lâm cho rằng anh rất tự hào về công việc của mình khi có thể xây nhà, lo lắng, chăm sóc cho bố mẹ hai bên và các em học đại học.

Theo:  xevathethao.vn copy link