Lê Hoàng nhóm The Men hạnh phúc khi lên chức bố

( PHUNUTODAY ) - Lê Hoàng, thành viên nhóm nhạc The Men hạnh phúc khoe với mọi người khi chính thức lên chức bố.

Trên trang cá nhân, Lê Hoàng nhóm The Men liên tục đăng tải những dòng chia sẻ tới bạn gái Việt Huê: "Cố lên vợ" , "Hello Chip... Love u" khiến nhiều khán giả nghi ngờ cả hai chuẩn bị đón con đầu lòng.

Thông tin Việt Huê mang bầu đã có tin đồn khá lâu trong giới, cô thường xuyên mặc váy giấu vòng hai và đi giày bệt mỗi khi tham dự sự kiện. Tuy nhiên vốn là nam ca sỹ không thích chia sẻ nhiều về chuyện đời tư, Lê Hoàng đã giấu nhẹm thông tin với truyền thông. Khoảng thời gian Việt Huê có bầu, anh và bạn gái cũng hạn chế xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí.

le hoang1

Lê Hoàng và Việt Huê.

Liên lạc với Lê Hoàng, anh cho biết thông tin anh lên chức bố hoàn toàn chính xác. Bạn gái của anh đã sinh con trai đầu lòng tại một bệnh viện nổi tiếng ở Bình Dương. Hiện tại, anh luôn túc trực ở bệnh viện để chăm sóc 2 mẹ con.

Lê Hoàng và Việt Huê đã yêu nhau hơn 4 năm, anh được bạn bè đánh giá là người chung tình, lãng mạn trong tình yêu. Giọng ca nổi bật của nhóm The Men từng chia sẻ bạn gái anh rất ngoan và được lòng bố mẹ của Lê Hoàng. Gia đình của nam ca sỹ cũng đang rất nóng lòng giục anh sớm yên bề gia thất, hiện Lê Hoàng chưa nói gì thêm về thời gian cưới xin của cả hai.

le hoang2

 

Lan Khuê, Thúy Vân được đánh giá cao; Vũ Ngọc mờ nhạt
Lan Khuê, Thúy Vân được đánh giá cao; Vũ Ngọc mờ nhạt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những gương mặt được đánh giá cao như Vũ Thị Ngọc, Diệu Ngọc, Diana Nguyễn, Thanh Nhàn đang bị mờ nhạt.
Lê Hoàng ưu ái đường cong chứng minh
Lê Hoàng ưu ái đường cong chứng minh "chuẩn man"?
(Ảnh nóng) - Việc Lê Hoàng vốn là một giám khảo nổi tiếng khó tính sẵn sàng hào phóng cho các người đẹp sexy điểm 10 khiến nhiều người cho rằng đó là cách để đạo diễn chứng minh sự chuẩn man của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn