Lê Phương bất ngờ tiết lộ về tình cũ 10 năm sau sóng gió tình cảm

18:00, Thứ tư 11/11/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều người không khỏi tò mò khi Lê Phương bất ngờ tiết lộ về tình cũ 10 năm sau bao sóng gió về tình cảm.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô tạo dáng e ấp, dựa vai bên "tình cũ" Qúy Bình cách đây 10 năm đầy tình cảm. Cả hai khá thân mật và hạnh phúc khi từng có một mối tình "đẹp như mơ", giống như biết bao cặp đôi trẻ yêu nhau khác. Có lẽ chưa bao giờ, câu nói "tình cũ không rủ cũng tới" lại đúng như vậy trong trường hợp của Lê Phương và Qúy Bình.

le phuong phunutoday2

Lê Phương bất ngờ tiết lộ về tình cũ 10 năm sau sóng gió tình cảm.

Ngay lập tức, dòng trạng thái và hình ảnh tình tứ của Lê Phương và Qúy Bình đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy thích thú và ngưỡng mộ trước độ "bền" và chung thủy của cặp đôi dành cho nhau. Đặc biệt Qúy Bình, anh luôn dõi theo từng bước đi của Lê Phương kể cả khi cô đã từng kết hôn với Quách Ngọc Ngoan.

le phuong phunutoday2

Nhiều người thích thú và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi Qúy Bình - Lê Phương.

Qúy Bình cho biết, anh và Lê Phương yêu nhau từ thời sinh viên, rồi đi làm. Cho đến khi Lê Phương yêu và kết hôn với Quách Ngọc Ngoan, hai người vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Thời gian đó, anh luôn coi Lê Phương như em gái, chia sẻ về cuộc sống, công việc lẫn kinh nghiệm diễn xuất.

le phuong phunutoday3

Lê Phương và Qúy Bình của thời hiện tại.

Lê Phương và Quý Bình từng là một cặp đôi khi còn là sinh viên. Họ gắn bó bên nhau 8 năm nhưng cuối cùng lại đứt gánh. Dù đã chia tay nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.  Qúy Bình cũng đã ngỏ lời "tỏ tình" dễ thương dành cho Lê Phương, anh cho rằng anh có một tình cảm rất đặc biệt dành cho nữ ca sỹ. Tuy nhiên, Lê Phương cũng cho rằng cô với Qúy Bình chủ yếu xuất hiện cạnh nhau vì công việc chứ không có hẹn hò riêng.

Diễn viên Nguyễn Hoàng sức khỏe ra sao sau 1 tuần mổ não?
Diễn viên Nguyễn Hoàng sức khỏe ra sao sau 1 tuần mổ não?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Diễn viên Nguyễn Hoàng hiện tại vẫn hôn mê, nằm bất động và phải thở bằng máy sau 1 tuần mổ não.
Phan Thành gặp bạn thân Midu để nhờ 'nối lại tình xưa'?
Phan Thành gặp bạn thân Midu để nhờ 'nối lại tình xưa'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Cầu cứu" bạn thân của Midu, Phan Thành tìm mọi cách để níu kéo vợ sắp cưới. Liệu Midu có tha thứ và tái hợp với chàng thiếu gia này?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong