Lê Phương lên tiếng giải thích khi bị chỉ trích tụ tập ca hát tại gia giữa mùa dịch

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của Lê Phương khiến cộng đồng mạng giải đáp được thắc mắc trong lòng. Nhiều người còn xuýt xoa khen ngợi giọng hát của ông xã diễn viên Gạo nếp gạo tẻ.

Vừa qua, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương đã đăng tải đoạn clip của ông xã kém tuổi Trung Kiên ca hát cùng diễn viên Thanh Thức. Nhiều người cho rằng cô đang tụ tập đông người dù là đang giãn cách. Mới đây, Lê Phương chính thức lên tiếng cho biết đây là đoạn clip được quay lại vào 31/12/2020. Theo đó, nữ diễn viên gốc Trà Vinh bày tỏ: "Cả nhà thân yêu, vì có sự hiểu lầm tụ tập giữa lúc đang thực hiện Chỉ thị 16, nên Phương đăng thông tin về thời gian clip được quay nhé. Đây là dịp anh em họp mặt hôm 31/12/2020. Cách đây trong 7 tháng rồi nên hoàn toàn đúng luật nhé".

lephuong1
lephuong2

Không ít khán giả cũng đồng cảm đến Lê Phương sau khi cô giải thích. Mọi người góp ý nếu lần sau có đăng tải gì trên trang cá nhân ghi rõ để tránh những trường hợp không hay xảy ra.

Cách đây không lâu, Lê Phương chia sẻ những hình ảnh hậu trường phim Thương con cá rô đồng: "Khép lại bao ước mộng dở dang, Thương sẽ bắt đầu một cuộc sống mới nơi xứ lạ phồn hoa. Tạm biệt những gương mặt đã gieo những mặn đắng, hẹn cả nhà vào tuần sau với ngã rẽ lương duyên đầy hứa hẹn".

Bến dưới bài viết khá nhiều khán giả đã ủng hộ nữ diễn viên sau thời gian sinh nhóc tỳ đã quay trở lại công việc. Nhưng có người bỗng nhắc đến việc từ thiện: "Chỉ lo cho bản thân và gia đình không. Mà biết không thấy cộng đồng đang lầm than mùa dịch. Vậy sau này quần chúng còn muốn xem phim nữa không?".

lephuong3

Trước những lời của anti-fan vô cùng kém duyên, "bà mẹ 2 con" đáp trả: "Trang cá nhân của tôi, tôi thích chia sẻ những khoảnh khắc đẹp của cuộc sống thường ngày và sản phẩm tử tế đến khán giả của mình. Tất cả đều là mong muốn mang lại năng lượng tích cực cho mọi người trong mọi lúc. Riêng việc "cộng đồng đang lầm than mùa dịch", tôi không cần thiết phải phô trương cho mọi người biết rằng "tôi đang thấy và đã làm gì để thể hiện mình biết chia sẻ". Bạn không biết gì về tôi thì đừng nhận xét như đúng rồi. Đừng nhân danh công lý một cách hồ đồ như vậy".

Khá nhiều cư dân mạng đã lên tiếng bênh vực nữ diễn viên trước bình luận kém duyên của anti-fan.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link