Lưu Hương Giang bất ngờ trở thành "Hoa hậu thân thiện"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lưu Hương Giang bất ngờ trở thành "Hoa hậu thân thiện" sau hồi bức xúc mà chẳng thể tâm sự cùng ai.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lưu Hương Giang đã đăng tải hình ảnh cô tạo dáng chụp hình cực phong cách ngay trên phố kèm theo dòng chú thích hài hước. Theo đó, giọng ca "Thu tình yêu" chia sẻ: "Làm người nổi tiếng không thích lắm đâu các bạn ạ, thỉnh thoảng thấy các bạn bức xúc nói bậy trên trang cá nhân, mình cũng muốn được 1 lần như thế mà cứ viết xong lại phải xoá đi để đăng những bức hình làm "hoa hậu thân thiện" như thế này! Cũng khó chịu phết đấy".

luu huong giang phunutoday2

Lưu Hương Giang bất ngờ trở thành "Hoa hậu thân thiện"​

Theo Lưu Hương Giang, người nổi tiếng có trăm ngàn nỗi khổ chẳng biết tỏ cùng ai. Nhiều lúc thấy "người thường" bức xúc, lên trang cá nhân "xả" khiến cô cảm thấy "thèm" được một lần như vậy. Còn cô, sau những mệt mỏi, tức giận nhưng cứ viết xong rồi lại xóa, lại viết rồi lại xóa, chẳng dám đăng lên, mà thay vào đó là những hình ảnh tươi cười, rạng rỡ như kiểu "Hoa hậu thân thiết". Nào ai hiểu được nỗi khổ của những người nổi tiếng.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái của Lưu Hương Giang đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đồng cảm với nỗi lòng của người nổi tiếng nói chung và bản thân cô nói riêng. 

luu huong giang phunutoday1

Rất nhiều người đồng cảm với tâm trạng của Lưu Hương Giang.

Trước đó, Lưu Hương Giang đã đăng tải dòng trạng thái khá bức xúc nhằm đáp trả một "người quen" khi người này lên tiếng "chửi bới" cô chuyện khoe váy 140 triệu đồng. Theo đó, Huấn luyện viên The Voice kids thẳng thắn bày tỏ: "Mình không bao giờ đăng status, comment chửi bới, miệt thị 1 ai vì mình duy tâm khẩu nghiệp là nghiệp nặng nhất. Chị này là người quen (cũng đã đến nhà nhau, cũng học hành ở mỹ gì đấy, bên ngoài đã từng nói chuyện với mình rất lịch sự, đám cưới chị mình cũng đến dự và công ty vợ chồng chị này từng là đối tác của công ty mình!

luu huong giang phunutoday3

Lưu Hương Giang sốc nặng khi bị "chửi" vì khoe váy 140 triệu.

Hoàn toàn chưa bao giờ có xích mích hay nói gì về chị này nửa lời! Đây là người quen biết nhau mà người ta còn nói về nhau thế này đây! Chỉ vì cái váy mà người ta có thể dùng những lời lẽ này để nói về người khác thì cũng là lúc phải nghiêm túc nhìn lại cách con người xử sự với nhau trên mạng xã hội".

Theo Lưu Hương Giang, người "chửi bới" cô trên mạng xã hội chính là người quen của cô và gia đình, thậm chí người này cũng đã đến nhà chơi và đi đám cưới nhạc sỹ Lưu Thiên Hương. Nàng "cải bắp" không khỏi "sốc" và bức xúc khi người này chỉ vì cái váy mà chửi cô không tiếc lời.

Lưu Hương Giang sốc nặng khi bị
Lưu Hương Giang sốc nặng khi bị "chửi" vì khoe váy 140 triệu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lưu Hương Giang cảm thấy "sốc" và đã lên tiếng đáp trả khi bị một người quen "chửi bới" không tiếc lời chuyện cô khoe váy 140 triệu đồng.
Lưu Hương Giang thừa nhận gặp
Lưu Hương Giang thừa nhận gặp "may" khi bị "chửi" vì khoe váy
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lưu Hương Giang thừa nhận "trong cái rủi có cái may" khi bị một người quen "chửi" vì khoe váy 140 triệu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn