Văn Anh-Tú Vi “hâm mộ” nhau ra sao?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Văn Anh tiết lộ máy tính của anh toàn là ảnh của Tú Vi.

Mới đây, trên trang cá nhân, Văn Anh đăng bức hình ghép những bức ảnh của Tú Vi kèm theo chú thích: “Trong máy mình toàn ảnh của bạn thôi nha bạn”.

Sau chia sẻ của Văn Anh, Tú Vi cũng bình luận lại rằng: "Máy Tú Vi cũng vậy”, khiến Văn Anh hạnh phúc hỏi lại cho chắc chắn: “Thiệt không?”.

Ngay lập tức hành động thể hiện tình cảm của cả hai để khiến cộng đồng mạng phát ghen. Mọi người dành rất nhiều lời chúc cho cặp đôi của năm 2014.

Trước đó, chàng diễn viên “Phía trước là bầu trời” cũng chia sẻ khoảnh khắc bối rối của bản thân trong buổi cầu hôn bạn gái, anh hồi hộp đến mức không biết hát bài gì dù xưa nay hát hò là một sở trường của  Văn Anh.

Còn cô nàng Tú Vi cũng khiến các fan thích thú khi tâm sự một kỉ niệm vui trong khoảnh khắc được bạn trai ngỏ lời cầu hôn. Cô kể rằng: “Lúc bạn quỳ xuống cầu hôn, bạn bối rối lắm! Nhìn thấy được mà. Bạn lắp bắp nói :"Em làm chồng anh nha!". Mình mở to mắt bất ngờ, nghĩ, "Trời, làm chồng luôn hả, thôi cũng được, chơi luôn!". "Dạ được, em làm chồng luôn, haha". Xong sau đó bản sửa lại: "Em lấy anh làm chồng nha!". Mình thở phào. Chẳng hiểu sao giây phút đó, bạn nói gì mình cũng nghiêm túc suy nghĩ coi như thiệt luôn á. Chắc bạn không nhớ đâu nhỉ, Văn Anh".

Văn Anh và Tú Vi đang một trong số những cặp đôi đẹp của làng giải trí. Bén duyên với nhau trong thời gian tham gia chung bộ phim “Bếp hát”. Văn Anh từng tâm sự, trong thời gian quay phim chung, nếu ngày nào chỉ có một người quay thì người kia 'chịu không được'. Tú Vi và Văn Anh xác định đây là mối quan hệ nghiêm túc, lâu dài. Vì vậy, họ không giấu giếm mà sẵn sàng chia sẻ hình ảnh lẫn tình cảm với nhau trên trang cá nhân.

Từ khi công khai, cặp đôi luôn nhận được sự chúc phúc, ủng hộ từ phía người thân, bạn bè và người hâm mộ. Tình yêu của Tú Vi và Văn Anh êm đềm, nhẹ nhàng, lãng mạn. Họ bên nhau không rời và bất kỳ lúc nào cũng có thể chụp ảnh rất nhí nhảnh.  Mọi người đang nóng lòng chờ đợi đám cưới đẹp của  hai người trong một ngày gần đây nhất.

Tú Vi hạnh phúc khi được Văn Anh ngỏ lời cầu hôn... nhầm
Tú Vi hạnh phúc khi được Văn Anh ngỏ lời cầu hôn... nhầm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tú Vi chia sẻ rằng cô cảm thấy hạnh phúc nhưng cũng khá buồn cười khi Văn Anh ngỏ lời cầu hôn "Em làm chồng anh nha".
Những cặp sao Việt ‘phim giả tình thật’ đẹp nhất showbiz
Những cặp sao Việt ‘phim giả tình thật’ đẹp nhất showbiz
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quen biết nhau khi cùng tham gia một dự án điện ảnh, rất nhanh sau đó, họ trở thành tri kỷ và đang tính đến một đám cưới trong tương lai.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn