Để Lâm Tâm Như lủi thủi 1 mình, Hoắc Kiến Hoa ôm gái lạ trên đùi?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bức ảnh được đăng tải khiến fan của cả Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như dậy sóng.

Những hình ảnh hậu trường của bộ phim Hậu cung Như Ý truyện được đăng tải mới đây khiến nhiều người thích thú. Tuy nhiên, trong đó bức ảnh một cô gái trẻ ngồi trên đùi "vua Càn Lòng" Hoắc Kiến Hoa được chú ý hơn cả.

Bức ảnh cũng gây nhiều ý kiến trái chiều bởi dù chỉ là cảnh diễn trong phim nhưng việc để vợ Lâm Tâm Như lủi thủi một mình với bụng bầu 4 tháng đã khiến không ít người thất vọng và lên án mạnh mẽ.

Được biết, dù mang bầu mệt mỏi nhưng Lâm Tâm Như vẫn cố gắng di chuyển từ Đài Loan qua Bắc Kinh thăm chồng. Cách đây không lâu, nàng “Hạ Tử Vi” đã chia sẻ hình ảnh bữa trưa trên phim trường của Hậu cung Như Ý truyện. Tuy nhiên, cặp đôi chỉ có khoảng thời gian gặp gỡ ngắn ngủi bởi Lâm Tâm Như phải trở lại Đài Loan tiếp tục hoàn thành những công việc còn dang dở.

Ngoài ra, có thông tin cho rằng, Hoắc Kiến Hoa đã hi sinh mái tóc của mình để hoàn thành vai diễn "vua Càn Long" một cách tốt nhất.

Sau đám cưới, Lâm Tâm Như chưa được trọn vẹn hạnh phúc ngày nào
Sau đám cưới, Lâm Tâm Như chưa được trọn vẹn hạnh phúc ngày nào
(Giải trí) - (Phunutoday) - Luôn bị bắt gặp lủi thủi một mình khi đang mang bầu ở tháng thứ 4 mà không có chồng bên cạnh, nhiều người lo lắng cho sức khỏe cũng như hạnh phúc
Tạm biệt người thương, chuyện tình của Hồ Quang Hiếu đổ vỡ?
Tạm biệt người thương, chuyện tình của Hồ Quang Hiếu đổ vỡ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dòng trạng thái tạm biệt người thương nhất của Hồ Quang Hiếu khiến nhiều người lo lắng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn