Chồng Ngọc Quyên phản ứng bất ngờ khi vợ sinh con trai đầu lòng

19:00, Chủ nhật 10/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ông xã Ngọc Quyên đã rất hạnh phúc vì anh chứng kiến từ lúc cô chuyển dạ, sinh em bé ra sao, đặc biệt được lên chức bố.

Sau khi hạ sinh con trai đầu lòng vào lúc khoảng 1h sáng 06/01 tại bệnh viện Orange Coast, California, Mỹ, Ngọc Quyên mới có thể hồi phục để chia sẻ về quá trình vượt cạn cũng như phản ứng của ông xã. Theo đó, siêu mẫu này cho biết, cô đã sinh sớm hơn dự kiến một tuần. Buổi sáng hôm ấy, cô còn đi bác sĩ để kiểm tra tình trạng của thai nhi, sau khi khám xong bác sĩ nói tuần sau mới có thể sinh. Chiều về, khi đang cùng mẹ đi siêu thị thì cô có cảm giác đau rất nhiều, nhưng chỉ nghĩ do em bé đạp. Về nhà cô thấy tí máu, hỏi mẹ và chồng thì mọi người đều cho là những dự báo trước khi sinh. 

ngoc quyen phunutoday1

Ngọc Quyên hạ sinh con trai đầu lòng vào lúc khoảng 1h sáng 06/01 tại bệnh viện Orange Coast, California, Mỹ.

Sau đó cô đi vệ sinh thì nước ối vỡ, chồng vội vã đưa vào bệnh viện, lúc này cô đau dữ dội, chỉ biết hít vào thật mạnh và thở ra nhẹ để đỡ đau. Vào đến bệnh viện và chỉ sau 5 phút, cô "vượt cạn" thành công. Mọi chuyện diễn ra một cách quá nhanh và bất ngờ, đến cả chồng cô và bác sĩ cũng không thể tin. Có lẽ do đi bộ và trong lúc mang thai cũng thường xuyên vận động, tập yoga nên khi sinh, Ngọc Quyên đã không gặp vải vất vả như nhiều chị em khác.

Ngọc Quyên cho biết, cô cảm thấy rất hạnh phúc khi nhìn thấy con chào đời, cô đã khóc và nghĩ rằng người phụ nữ hạnh phúc nhất là được sống trong những thời khắc mà bản thân cô vừa trải qua, được thấy con ra đời và nghe tiếng khóc đầu tiên của con. Chồng cô cũng mừng không kém, vì anh chứng kiến từ lúc cô chuyển dạ, sinh em bé ra sao. Anh đã chụp hình bé rất nhiều để báo cho bạn bè và mẹ của cô biết. Vì lúc cô sinh, bà ở nhà, hôm sau mẹ cô mới tới.

Một ngày sau khi sinh, Ngọc Quyên đã tỉnh dậy và thấy khoẻ hơn, có thể đi lại được và cho con bú. Nhìn thấy con, bao mệt mỏi tan biến hết, cô nghĩ được làm mẹ đó là điều thiêng liêng nhất và cô đã hoàn thành, giờ chỉ tập trung để chăm con lớn khôn.

ngoc quyen phunutoday2

Chồng Ngọc Quyên phản ứng bất ngờ khi vợ sinh con trai đầu lòng

Siêu mẫu này cũng hé lộ rằng, bé có nét giống bố và cũng có nét giống mẹ. Bạn bè của vợ chồng cô cũng có nhiều nhận xét khác nhau, người bảo giống bố, nhưng người lại nói là giống mẹ. Cô thì thấy nhóc giống mình nhiều hơn, nhưng bạn bè bảo, con trai lớn lên thường giống bố. Cả hai đã chọn được tên cho bé là Jiraiya Clayton Lê. Jiraiya là cái tên được lấy từ nhân vật một người lính trong phim hoạt hình Nhật và Clayton là tên mà người thầy đã hướng dẫn cho chồng của cô trở thành bác sĩ.

Trước khi sinh có nhiều tin đồn không hay về chuyện gia đình, nhưng điều đó không ảnh hưởng đến tâm lý của Ngọc Quyên, bởi bản thân mỗi người mới hiểu rõ chuyện trong gia đình mình. Chồng cô không thích chụp hình và xuất hiện nữa nên cô hạn chế làm việc này. Anh cũng có cuộc sống riêng của anh, đôi khi làm vợ nên tôn trọng điều ấy. Với bổn phận một người vợ, cô nghĩ chỉ cần làm những điều tốt nhất cho gia đình là được rồi còn những gì khó và phức tạp quá thì cho qua.

Ngọc Quyên và bác sĩ Richard Lê đã từng có khoảng thời gian tìm hiểu nhau trước khi tổ chức đám cưới nên khi dọn về ở cùng nhau, những xích mích là chuyện không tránh khỏi. Từ khi chuyển sang Mỹ định cư cùng chồng, cựu người mẫu này đã tạm dừng hẳn sự nghiệp để chăm lo cho tổ ấm. Cô gặp nhiều khó khăn để hoà nhập với môi trường phương Tây khi phải đi học thêm ngoại ngữ, lái xe. Ngọc Quyên đã tìm được sự bình yên, hạnh phúc trong cuộc sống, thế nhưng cô vẫn luôn tìm kiếm cơ hội đi làm, đi học để không phải phụ thuộc vào chồng.{{http://phunutoday.vn/giai-tri/diem-huong-lan-dau-tiet-lo-ly-do-bo-me-khong-du-dam-cuoi-95434.html}}

Mạc Hồng Quân phản ứng bất ngờ khi Bà Tưng tiết lộ 'thực tế tởm'
Mạc Hồng Quân phản ứng bất ngờ khi Bà Tưng tiết lộ 'thực tế tởm'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mạc Hồng Quân đã có những phản ứng lạ và bất ngờ sau khi Bà Tưng chia sẻ về bức ảnh và sẽ tiết lộ "thực tế tởm" hơn nữa của chàng tiền vệ này.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong