Lệ Quyên đáp trả gay gắt khi anti-fanmỉa mai Lâm Bảo Châu yêu cô vì tiền

( PHUNUTODAY ) - Với bình luận mỉa mai chuyện tình chị - em giữa mình và Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên đã “mắng thẳng mặt” bằng những lời lẽ khá gay gắt.

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên không chỉ “tay trong tay” tham gia nhiều sự kiện với người yêu mà còn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào trên mạng xã hội. Dù đã bước vào tuổi 41 nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ được vóc dáng thanh mảnh, săn chắc và luôn biết cách làm bản thân trẻ hơn. Nếu không nói, ít ai nghĩ rằng Lệ Quyên hơn người yêu cả chục tuổi.

QQ20221018-062637@2x

Tuy đẹp đôi là thế nhưng chuyện tình chị - em này cũng gặp phải không ít bình luận tiêu cực từ cư dân mạng. Không chỉ “soi” cặp đôi này mọi lúc, mọi nơi, chỉ cần Lệ Quyên đăng tải một bức ảnh khoe dáng hay viết vài dòng triết lý vu vơ cũng bị anti – fan hùa nhau vào mỉa mai.

311631960_2370257413145060_8005147030841769142_n

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên đã chia sẻ bức ảnh diện đồ da gợi cảm kèm dòng trạng thái “Sẽ là một tuần busy lắm đây, thích vì mỗi ngày được mặc một bộ xiêm y siêu phẩm cho cả nhà chiêm ngưỡng…”. Bên cạnh những bình luận khen ngợi vóc dáng “như gái đôi mươi” và nhan sắc mặn mà của nữ ca sĩ thì cũng có người mỉa mai “Uốn éo chỉnh sửa kiểu gì vẫn giống cô của Lâm Bảo Châu.”

Ngay sau đó, Lệ Quyên đã dùng những lời lẽ hết sức gay gắt để đáp trả lại anti-fan như “em mù hả? thương em. Mấy đứa đồng tình chắc cũng giống em, tội nghiệp.” Thậm chí nữ ca sĩ còn dùng những từ ngữ khá nặng nề như “nhà em vô phước thật”, “xem ra em không bằng con cún nhà chị”…

Empty

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Lệ Quyên trực tiếp “cãi nhau tay đôi” với người hâm mộ. Trước đó, trong một lần cô chia sẻ bức ảnh ngồi xe sang kèm dòng trạng thái bày tỏ quan điểm về tình yêu “Em bận rộn và khó tính, không có nhiều thời gian để rong ruổi, yêu đương. Bởi vậy khi yêu là nghiêm túc và lâu dài”, một vài anti-fan cũng “tấn công” trang cá nhân của cô bằng những lời lẽ khó nghe và ám chỉ việc Lâm Bảo Châu yêu Lệ Quyên chỉ vì tiền như “còn tiền thì nó còn yêu”, “yêu trai trẻ trong lòng lúc nào cũng nơm nớp lo âu phải không chế?”, “ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây”…

Empty

Đặc biệt, khi cô tỏ thái độ không hài lòng về những lời bình luận tiêu cực từ cư dân mạng thì có ý kiến cho rằng “Tham gia mạng cộng đồng thì nhận phản hồi từ nhiều ý khi đăng chứ.” Lệ Quyên cũng nhanh chóng đáp lại “Ý kiến không ai cấm, nhưng không được vô giáo dục và vô ý thức”. Nữ ca sĩ này cũng cho biết bản thân chưa bao giờ mất kiểm soát nhưng nếu là khán giả thì sẽ góp ý chứ không phải xúc phạm như một số người. Thậm chí Lệ Quyên còn thẳng thắn “lấy đâu cái suy nghĩ hoang đường là nghệ sỹ phải nhịn thế? Đừng mơ. Càng lương thiện càng phải biết tự bảo vệ mình. Quyên là thế.”

Không ít người hâm mộ Lệ Quyên cũng cho rằng, dù mạng xã hội là nơi khán giả được bày tỏ ý kiến, thế nhưng không nên vào trang cá nhân của nghệ sĩ để bình luận những dòng bất lịch sự như vậy. Thái độ đáp trả cương quyết với anti-fan của Lệ Quyên cũng nhận được sự đồng tình của nhiều người.

Theo:  xevathethao.vn copy link